ถอดเขี้ยวเล็บ? เฉินกว้านซี (Edison Chen) พบรักแท้

       เพลย์บอยอันดับ 1 แห่งฮ่องกงอาจใกล้ถึงวันถอดเขี้ยวเล็บ ยุติความโลดโผนในชีวิตแล้ว หลังมีข่าวว่าเขาพบรักแท้ กับสาวอดีตลูกจ้างของตัวเอง ที่คบหาจริงจังถึงขั้นคิดแต่งงานกันเลยทีเดียว
       
       ชีวิตรัก และเรื่องทางเพศของ “เอดิสัน” เฉินกว้านซี (Edison Chen) กลายเป็นประเด็นที่ใครๆ ก็พูดถึงกันนับแต่ประเด็นฉาวภาพหลุดเมื่อปี 2008 กลายเป็นเรื่องสั่นสะเทือนโลกบันเทิง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเพลย์บอยคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงจะพบรักแท้แล้ว ตั้งแต่เขาคบหากับแฟนสาวคนปัจจุบัน แอน หง เมื่อ 6 เดือนก่อน เฉินกว้านซี ก็ไม่ได้มีข่าวกับสาวๆ คนใดอีก ล่าสุดยังมีรายงานออกมาว่าเขาพร้อมย้ายไปอยู่ไต้หวันกับเธอ และอาจตัดสินใจแต่งงานในอนาคตอันใกล้นี้
       
       “มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่ผมจะย้ายไปอยู่ไต้หวันครับ” เฉินกว้านซี กล่าวกับสื่อท้องถิ่น “จะเริ่มหาบ้านในเดือนหน้านี้แล้ว”
       
       หลังแทบไม่มีงานในวงการบันเทิงฮ่องกงอีกแล้ว นับแต่เกิดเหตุภาพฉาวหลุดว่อนเน็ตครั้งนั้น เฉินกว้านซี ก็ดูเหมือนจะทุ่มเวลาไปให้กับธุรกิจแฟชั่นแบรนด์ CLOT ของตัวเอง นอกจากนั้นในระยะหลังเขาก็บินไปบินมาระหว่างฮ่องกง และไต้หวันตลอดอยู่ จนที่นั่นแทบจะกลายเป็นบ้านแห่งที่ 2 ไปแล้ว เพราะเขามักจะใช้เวลาอยู่ที่นี่ถึงร่วม 10 วันต่อเดือน เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับแฟนสาวมากขึ้น
       
       หนุ่มวัย 32 ปี พบแฟนสาววัย 22 ปีที่เคยเป็นพนักงานในร้านสาขาของเขาที่ไต้หวันเมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตามแม้จะเตรียมย้ายไปอยู่ที่ไต้หวัน แต่ทั้งสองก็ยังไม่ได้ถึงขั้นเริ่มต้นใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแต่อย่างใด เพราะฝ่ายหญิงยังคงอาศัยอยู่กับครอบครัว แต่ตอนนี้ทั้งสองก็มีโอกาสควงกันไปไหนต่อไหนอย่างเปิดเผยมากขึ้น ถึงขั้นที่ อาเฉิน เคยพาเธอไปร่วมเปิดตัวหนังสือ และเปิดสาขาใหม่ของร้าน CLOT มาแล้ว
       
       สำหรับเรื่องงานวิวาห์ ที่มีข่าวลือว่า เฉินกว้านซี ได้ขอแฟนสาวแต่งงาน และเตรียมเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่สร้างครอบครัวแล้วนั้น ดาราหนุ่มผู้อื้อฉาวบอกว่า “มีคนถามผมแบบนี้ในทุกครั้งที่สัมภาษณ์ เอาเป็นว่าไปอ่านในบทสัมภาษณ์เมื่อ 2 วันก่อนเองก็แล้วกันนะครับ”

 

Manager Online