คิมแตฮี (Kim Tae Hee) เตรียมโชว์ร้องโชว์เต้นถ้าซีรีส์เรตติ้งกระฉูด

      ดาราสาวสวยชาวเกาหลีใต้ ร่วมกับนักแสดงและทีมงานเปิดตัวผลงานการแสดงครั้งใหม่ที่เป็นแนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ โดย “คิมแตฮี” (Kim Tae Hee) ยังสัญญากับผู้ชม ว่าหากผลงานของเธอมีเรตติ้งที่สูงตามความคาดหวัง เธอก็จะขอตอบแทนคนดูด้วยการแสดงชุดพิเศษ
       
       เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมาได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Jang Ok Jung, Live For Love ของทาง SBS ที่ถือว่าเป็นการรับงานแสดงในซีรีส์แนวย้อนยุคครั้งแรกของ คิมแตฮี จึงเป็นงานที่มีความคาดหวังกันสูงพอสมควร อย่างไรก็ตามดาราสาวสวยวัย 30 ปี เปรยว่า สำหรับตัวเอง เธอยังไม่อยากคาดเดาว่าสุดท้ายแล้วผลงานชิ้นนี้จะมีเรตติ้งที่ออกมาดีรึเปล่า “เกี่ยวกับเรื่องเรตติ้ง มันยากที่จะตอบนะคะ แต่ฉันก็หวังจริงๆ ว่ามันจะออกมาดี
       
       “ฉันคงบอกไม่ได้ว่าตัวเองคาดหวังไว้ที่เรตติ้งเท่าไหร่ และไม่รู้จะสัญญาว่าอะไรดี เอาเป็นว่าถ้าทุกอย่างออกมาดี ฉันจะเตรียมเพลงพิเศษ และท่าเต้นเอาไว้ สำหรับการแสดงให้กับทุกคนก็แล้วกันค่ะ
       
       Jang Ok Jung, Live For Love เป็นงานที่จะฉายภาพชีวิตของบุคคลในประวัติศาสตร์ จางฮีบิน นางสนองพระโอษฐ์ ของพระเจ้าซุกจงแห่งโชซ็อน ทีต่อมาได้ขึ้นเป็นพระมเหสี ที่คนเกาหลีใต้รู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่จะมีมุมมองใหม่ๆ ที่ทุกคนไม่เคยเห็นกันมาก่อนในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งนอกจาก คิมแตฮี แล้วซีรีส์ยังจะมี ยูอาอิน, ฮองวูฮยอน, ซองดองอิล, แจฮี และอีซังยอบร่วมแสดงด้วย โดยจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 8 เม.ย.นี้
 

 

Manager Online