TaeTiSeo อำลาตำแหน่งพิธีกร Music Core

       สมาชิก 3 คนของ Girls’ Generation (SNSD) ที่รู้จักกันในชื่อ “TaeTiSeo” ถึงวาระยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรของรายการเพลงประจำสัปดาห์ Music Core ของ MBC เป็นที่เรียบร้อย
       
       โดยตัวแทนของรายการได้กล่าวกับ TVReport เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ว่าสาวๆ TaeTiSeo อันประกอบไปด้วย แทยอน (Taeyeon), ทิฟฟานี (Tiffany) และซอฮยอน (SeoHyun) กำลังจะหมดวาระการทำหน้าที่พิธีกรของรายการ Music Core โดยจะมาบันทึกเทปสุดท้ายในเร็วๆนี้ ที่จะออกอากาศในวันที่ 13 เม.ย.เพราะสาวๆ มีงานที่ยุ่งมากในระยะหลังนั่นเอง
       
       นอกจากจะรวมตัวกัน 3 คน เป็นยูนิตพิเศษของ Girls’ Generation แล้ว สามสาว TaeTiSeo ยังได้ร่วมทำหน้าที่พิธีกรของ Music Core มาตั้งแต่เดือน ก.พ.2012 และด้วยความน่ารักสดใส, การทำงานที่เข้าขาลงตัว พวกเธอจึงได้รับคำชื่นชมมากมาย โดย แทยอน, ทิฟฟานี และซอฮยอน จะก้าวลงจากตำแหน่งพิธีกรของ Music Core หลังจากหน้าที่ตรงนี้มาได้ปีเศษ
       
       สำหรับพิธีกรคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ตั้งแต่รายการในวันที่ 20 เม.ย.ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ จากทีมงาน แต่ล่าสุดมีความเปลี่ยนแปลงของรายการ ที่ว่าทาง Music Core ยังจะนำระบบจัดอันดับศิลปินกลับมาใช้อีกครั้ง และจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 6 เม.ย.นี้แล้ว ซึ่งก็หมายความว่ารายการเพลงหลักของ SBS, KBS และ MBC จะมีการจัดศิลปินเด่นประจำสัปดาห์ทั้งหมด

 

Manager Online