นักแสดงเกาหลีเครียดจัดตกงานมา 3 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

       เกิดโศกนาฏกรรมซ้ำซากในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว "คิมซูจิน" (Kim Soo Jin) เลือกที่จะจบชีวิตตัวเอง หลังไม่สามารถหาทางออกให้กับปัญหาที่รุมเร้าได้
       
       ดาราสาว คิมซูจิน วัย 37 ปี เป็นที่รู้จักจากงานแสดงหลายชิ้นในยุค 1990s ก่อนชื่อจะเริ่มเงียบหายไปในระยะหลัง จนกลายเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง กับการจากไปอย่างน่าเศร้า ด้วยการฆ่าตัวตาย
       
       ข่าวรายงานว่า คิมซูจิน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยแฟนหนุ่มเป็นผู้พบร่างไร้วิญญาณของเธอแขวนคอตายอยู่ที่บ้าน จึงรีบแจ้งให้ตำรวจทราบ โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่าเธอทิ้งข้อความเอาไว้ว่า "ขอโทษจริงๆ .... แต่มันหนักมากที่ต้องทนทุกข์อยู่แบบนี้"
       
       ต้นสังกัดของ คิมซูจิน เปิดเผยว่าเธอต้องเผชิญหน้ากับปัญหาโรคซึมเศร้ามานานพอสมควรแล้ว "เธอมีปัญหาดื่มหนัก และต้องทนทุกข์อยู่กับอาการซึมเศร้า หลังจากเจอปัญหาหลายๆอย่างในชีวิต หนังที่เธอหวังว่าจะเป็นงานที่ทำให้ได้กลับมาสู่วงการอีกครั้งก็เลื่อนการถ่ายทำออกไปเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกแย่ขึ้นไปอีก หลังจากแทบไม่มีงานเลยในตลอด 3 ปีที่ผ่านมา"
       
       คิมซูจิน เริ่มต้นเข้าวงการในปี 1994 ตอนที่เธออายุได้ 19 ปีด้วยการเป็นพิธีกรในรายการโทรทัศน์ ก่อนจะได้งานแสดงในปีเดียวกัน ที่ผ่านมามีผลงานในซีรีส์ของ SBS อย่าง City Girls and Boys และ Soon Poong Clinic
       
       นอกจากนั้นด้วยรูปร่างสูงโปร่ง 170 ซม. แตกต่างจากสาวเกาหลีทั่วๆ ไปเธอยังได้งานโฆษณาหลายๆชิ้น ไม่ว่าจะเป็น Binggeurae, Gracia, Biart, Swing Chips แต่ระยะหลังก็เริ่มมีงานน้อยลงเรื่อยๆ หลังจากซีรีส์ Soon Poong Clinic เมื่อปี 2010 ก็แทบหายหน้าหายตาจากวงการไปเลย

 

Manager Online