ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ประกบ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ในซีรีส์เรื่องใหม่

  นักแสดงสาวชื่อดังได้ตัดสินใจรับงานแสดงทางโทรทัศน์เรื่องใหม่แล้ว หลังจากผลงานหนังที่เธอร่วมแสดง เพิ่งจะทำเงินมหาศาลไปเมื่อช่วงต้นปี 2013 ที่ผ่านมา โดยจะมีนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ "อีมินโฮ" (Lee Min Ho) ร่วมรับบทนำในซีรีส์ด้วย
       
       ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ที่เพิ่งจะได้ร่วมแสดงในหนังสุดฮิต Miracle in Cell No. 7 ได้ตกลงร่วมรับบทนำในซีรีส์ชื่อยาวเหยียด One Who Wants to Wear a Crown Must Bear the Weight - The Heirs ที่จะออกอากาศทาง SBS โดยทาง SALT Entertainment ต้นสังกัดของเธอ เป็นผู้ยืนยันถึงข่าวดังกล่าว
       
       ซึ่งนอกจากเธอแล้วซีรีส์ยังจะได้ อีมินโฮ จาก Boys Over Flowers มารับบทนำคู่กัน ในผลงานที่สร้างจากบทของนักเขียนหญิงชื่อดัง คิมอึงซุก ที่เคยเขียนบทให้ซีรีส์ดังทั้ง Gentlemen’s Dignity, Secret Garden และ Lovers in Paris มาแล้ว ... "ฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับคุณคิมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่ได้มีโอกาสชมผลงานของเธอ และตื่นเต้นมากๆ ที่ความฝันกำลังจะกลายเป็นความจริงแล้ว" เธอกล่าวในการให้สัมภาษณ์
       
       ดาราสาววัย 23 ปี ผู้โด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต You're Beautiful เพิ่งจะมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมแฟนๆ ในต่างประเทศทั้งที่ฟิลิปปินส์ และญี่ปุ่น นอกจากนั้นก็ยังจะมีกำหนดเดินทางไปที่ ปักกิ่ง และเซียงไฮ้ ในกิจกรรมพบปะแฟนๆ สำหรับวาระที่เธอเข้าวงการบันเทิงมาครบ 10 ปีเต็มด้วย
     

 

Manager Online