โจอินซอง (Jo In Sung) เผยพร้อมแต่งงานแล้ว

"โจอินซอง" (Jo In Sung) นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่ไม่เคยมีข่าวกับสาวๆ ยอมเปิดปากพูดถึงเรื่องชีวิตคู่แล้ว เจ้าตัวยอมรับถึงวัยแต่งงานอยากเจอผู้หญิงที่สามารถพึ่งพาได้
       
       โจอินซอง นักแสดงหนุ่มมากความสามารถของเกาหลีและเป็นขวัญใจสาวๆทั่วเอเชีย ได้ยอมพูดถึงชีวิตส่วนตัวเรื่องความรักของตนเองแล้ว โดยระบุว่าอยากแต่งงาน "จริงครับที่วัยสมควรแต่งงานมันเริ่มเข้าใกล้ผมทุกทีแล้ว ผมเลยเริ่มคิดถึงเรื่องแต่งงานมากขึ้นเยอะเลย" หนุ่มเต็มตัววัย 31 ปีเผย
       
       โจอินซอง นักแสดงหนุ่มที่เริ่มงานด้านวงการบันเทิงในฐานะนายแบบโฆษณามาตั้งแต่ปี 1998 เป็นอีกคนที่แทบจะไม่เคยพูดถึงเรื่องการแต่งงานมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เขายังมีจิตใจเป็นเด็กสวนทางกับร่างกายที่เป็นหนุ่มวัยฉกรรจ์

       "ผู้ชายทุกคนมีความเป็นเด็กทั้งนั้นแหละครับ แม่ผมพูดว่าท่านเลี้ยงลูกชายตั้ง 3 คนซึ่งหนึ่งในนั้นรวมพ่อผมด้วย" โจอินซองลูกชายคนเล็กของบ้านเผย

       "ผมอยากเจอใครสักคนที่ผมรักแม้ว่าผมจะทำตัวเป็นเด็กและไม่เป็นผู้ใหญ่พอ อยากเจอคนที่ผมสามารถพึ่งพิงได้มากกว่าคนที่คอยจะพึ่งพาแต่ผม"

       โจอินซอง หวนคืนสู่จอแก้วอีกครั้งหลังจากซีรีย์เรื่อง Spring Days ที่ลงจอไปเมื่อปี 2005 โดยเขาห่างงานแสดงละครไปนานถึง 8 ปี โดยเปิดประเดิมด้วยซีรีย์เรื่องดังที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเวลานี้อย่าง That Winter, The Wind Blows ซึ่งเขารับบทเป็นหนุ่มนักต้มตุ๋นรูปงาม ที่มาตกหลุมรักสาวตาบอดซึ่งรับบทโดยนักแสดงสาวสวย ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากมีเรทติ้งขึ้นอันดับหนึ่งและเพิ่งลาจอไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 

Manager Online