Suzy และอีซึงกิ (Lee Seung Gi) เปิดใจในการทำงานร่วมกันครั้งแรก!

รายการ Spring Drama Big 3 Special ทางสถานี MBC เปิดเผยเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงานของกองถ่ายละครเรื่อง Book of the House of Gu ที่นำแสดงโดย Suzy จากวง miss A และอีซึงกิ (Lee Seung Gi)

 

โดย Suzy เปิดเผยเกี่ยวกับนิสัยของอีซึงกิที่มีมารยาทมากเกินที่เธอคาดไว้ว่า “อีซึงกิดูแลฉันเป็นอย่างดีค่ะ ทั้งให้การสนับสนุนฉันและช่วยฉันซ้อมระหว่างการซ้อมบทค่ะ ฉันคิดว่าพวกเราน่าจะทำงานด้วยกันได้ดีค่ะ ฉันทราบว่าเขาเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่น แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะใส่ใจมากถึงขนาดนี้ ฉันคิดว่าเขาดูและทุกๆ คนรอบๆ ตัวเขาเป็นอย่างดีค่ะ”

 

อีซึงกิเปิดเผยว่า “Suzy และผมไม่เคยถ่ายด้วยกันเลยครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมต้องแสดงกับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าผมครับ ผมคิดเพียงว่า Suzy คือผู้หญิงที่เป็นรักแรกของหลายๆ คนทั่วประเทศจากวง miss A แต่ผมมาทราบภายหลังว่า เธออายุน้อยกว่าผมถึง 7 ปีครับ ที่ผ่านมาผมมักต้องทำงานกับรุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผมครับ แต่หลังจากที่ได้แสดงร่วมกับคนที่อายุน้อยกว่าผมตั้ง 7 ปี ผมจึงต้องเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้นครับ ปกติแล้ว Suzy ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชายอย่างมาก ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยกังวลเรื่องละครมากนักครับ”