รถหรูมาเซราติ อีจีอา (Lee Ji Ah) ชนรถตำรวจ คาดซ่อม 30 ล้านวอน

      เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุขึ้นเล็กน้อย กับรถยนต์ของดาราสาวสวยชาวเกาหลีใต้ โดยเจ้าตัวไม่ได้เป็นคนขับเอง หลังโทรศัพท์ไปเรียกคนขับรถให้มาช่วยขับให้ เพราะตัวเองไปดื่มกับเพื่อนมา แต่สุดท้ายก็ยังเกิดเรื่องขึ้นจนได้
       
       ข่าวระบุว่า อีจีอา (Lee Ji Ah) ได้โทรศัพท์ตามให้คนขับรถมาช่วยขับรถสปอร์ตสุดหรูมาเซราติให้กับเธอ หลังไปดื่มกับเพื่อมาในช่วงคืนวันเสาร์ ที่เขตชองดัม ในกรุงโซล ตอนใต้ แต่สุดท้ายก็ยังเกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อคนขับรถเกิดขับไปชนท้ายกับรถตำรวจ หลังเกิดความผิดพลาด เมื่อเขาพยายามจะแตะเบรก แต่กลับเหยียบผิด ไปเหยียบคันเร่งแทน
       
       ในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนึ่งนายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แต่ก็เป็นอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยดาราสาวได้เดินทางออกจากที่เกิดเหตุไปหลังเกิดเรื่องทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าเธอไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ
       
       ข่าวเปิดเผยด้วยว่ารถยนต์สุดหรูราคาประมาณ 190 - 240 ล้านวอน (ประมาณ 4.8 - 6.1 ล้านบาท) ของ อีจีอา น่าจะมีค่าซ่อมสูงถึง 30 ล้านวอน หรือ 7 แสนบาทจากอุบัติเหตุครั้งนี้เลยทีเดียว ซึ่งมีข่าวตามออกมาว่าสุดท้ายแล้ว ผู้ที่เป็นคนขับรถอาจจะต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนนี้
       
       อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของ อีจีอา ได้ยืนยันว่าบริษัทประกันจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถเอง โดยมีวงเงินประกันสูงสุด 30 ล้านวอน หากมีค่าใช้จ่ายมากกว่านั้น ก็ถือว่าเป็นความรับผิดชอบของคนขับไป
       
       โดย Chosun Ilbo ได้สัมภาษณ์คนขับรถที่ยอมรับว่า หัวใจของเขาแทบจะตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม หลังขับรถสุดหรูของดาราคนดังไปประสบอุบัติเหตุเข้า "ผมไม่ได้เกร็งกับการขับรถแพงๆ แบบนี้หรอกนะครับ เพราะทำงานนี้มา 6 ปี เคยขับรถแพงๆ แบบ Bentleys มาแล้ว แต่สุดท้ายก็ทำพลาดไปจนได้ เพราะคันเร่งกับเบรคของมาเซราติอยู่ใกล้กันกว่ารถคันอื่น ... ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องชดใช้เท่าไหร่ ก็คงจะต้องผ่อนจ่ายเป็นงวดไป"
       
       อีจีอา วัย 35 ปี มีผลงานบันเทิงมาแล้วหลายเรื่องรวมถึงซีรีส์ The Legend, Beethoven Virus, Style และ Athena: Goddess of War อย่างไรก็ตามชื่อของเธอกลับกลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2011 เมื่อมีข้อมูลออกมาว่า เธอเคยแต่งงานกับศิลปินชื่อดัง ซอแทจิ (Seo Tae Ji) อย่างลับๆ มาตั้งแต่ปี 1997 ตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่นและไม่ได้เข้าวงการบันเทิง ก่อนจะแยกกันอยู่ และหย่าขาดจากกันในปี 2009 แต่แล้วเรื่องลับดังกล่าวกลับถูกเปิดเผยออกมา เมื่อเธอตัดสินใจฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูเป็นเงินมหาศาลจากอดีตสามีเมื่อ 2 ปีก่อน หลังแยกทางกันไปได้พักใหญ่แล้ว

 

Manager Online