วง SHINee และ Victoria ถ่ายภาพในนิตยสาร High Cut ด้วยกัน!

สมาชิกวง SHINee และ Victoria จากวง f(x) ถ่ายภาพด้วยกันในนิตยสาร High Cut ล่าสุด

 

โดยวง SHINee ถ่ายภาพในคอนเซ็ปท์สูทและเน็คไท สมาชิกร่วมค่ายที่รู้จักกันตั้งแต่ก่อนเปิดตัวเข้าวงการต่างเปิดเผยถึงความเปลี่ยนแปลงของแต่ละฝ่ายในการสัมภาษณ์ ซึ่ง Victoria เปิดเผยว่า “ถ้าฉันมองย้อนกลับไป พวกเขาดูโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นค่ะ สมาชิกทั้งหมดที่ดูน่ารักเหมือนพี่น้องกัน แต่ตอนนี้พวกเขากลายเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้วค่ะ” ส่วนวง SHINee เปิดเผยเกี่ยวกับ Victoria ว่า “Victoria เคยพูดได้เพียงแค่สวัสดีค่ะ ฉันคือ Victoria ค่ะ แต่ตอนนี้เธอพูดภาษาเกาหลีได้ดีมากครับ นี่คือพลังของการร่วมออกอากาศครับ”

 

แทมิน (Tae Min) ยังเปิดเผยว่า สมาชิกในวงต่างไปออกกำลังกายสำหรับท่าเต้นเพลง Dream Girl ว่า “ก่อนที่จะเรียนรู้ท่าเต้น พวกเราพยายามทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นครับ ที่ต้องทำเช่นนั้นเพื่อจะได้ทำท่าเต้นนั้นได้ครับ นอกจากนั้นพวกเรายังวิดพื้นทุกๆ วันๆ ละ 100 ครั้งครับ”

 

มินโฮ (Min Ho) เปิดเผยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการว่า “พวกเราได้พยายามที่จะทำให้คุ้นเคยมากยิ่งขึ้นบนเวที เมื่อพวกเราย้อนไปดูวีดีโอที่เปิดตัวของพวกเรา ผมดูๆ แล้วคิดว่าพวกเราน่ารักครับ” คีย์ (Key) กล่าวเพิ่มว่า “ผมไม่สามารถอดทนดูวีดีโอเหล่านั้นได้ครับ ผมเริ่มรู้สึกประหม่าก่อนที่จะขึ้นเวทีและบอกกับตัวเองว่า จะทำพลาดบนเวทีไม่ได้ ต้องแสดงให้ดี”

 

โชคร้ายที่จงฮยอน (Jong Hyun) ไม่สามารถร่วมการถ่ายภาพได้เนื่องจากบาดเจ็บที่จมูก พวกเราหวัง่าจะได้เห็นเขากลับร่วมงานทันกับการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของวง SHINee ในวันที่ 29 เมษายน