สื่อดัง สปอร์ต โซล (Sports Seoul) แฉไอดอลหญิงนิสัยแย่หยาบคายชาวเน็ตคาดหมายถึง ซูจี (Su Ji) Miss A

กลายเป็นข่าวดังที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากขณะนี้ทีเดียวสำหรับการรายงานข่าวของสื่อบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Sport Seoul ที่เผยภาพวิดีโอพูดคุยเกี่ยวกับไอดอลหญิงนิสัยหยาบคายไม่มีสัมมาคารวะ รวมถึงนักแสดงหนุ่มที่ตีสองหน้าด้วย
       
       โดยชาวงหนึ่งของรายการที่มีชื่อว่า SS Rumors and Truth ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับสมาชิกวงไอดอลหญิงรายหนึ่ง ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งทางรายการไม่ได้มีการระบุชื่อชัดๆลงไป โดยใช้วิธีดูดเสียงชื่อจริงๆออก แต่ในเว็บไซต์ YouTube ได้มีการอธิบายถึงหญิงสาวรายนี้ว่านอกจากเป็นไอดอลแล้วยังเป็นนักแสดงที่กำลังมีผลงานอยู่ในขณะนี้และยังมีชื่อเล่นที่รู้จักกันทั่วไปว่า'รักแรกของเกาหลี'ด้วย พร้อมทั้งระบุชื่อย่อว่า B
       
       โดยผู้สื่อข่าว คิมกายอน ระบุในรายละเอียดว่า "..กำลังเป็นประเด็นใหญ่ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเวลนี้ อย่างไรก็ตาม เป็นเพราะการได้รับความนิบมอย่างรวดเร็วของเธอ เราได้ยินมาว่าเธอเริ่มหยิ่งถือตัว และยังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากบรรดาสื่อต่างๆ, เหล่าโปรดิวเซอร์รายการ และคณะผู้ทำงานตามสถานีโทรทัศน์ต่างๆ เธอมักจะมาถ่ายแบบสาย และเมื่อถึงเวลาต้องทำงานหลังจากพักเบรก เธอมักจะทำท่าเบื่อหน่ายและเซ็งที่ต้องทำงาน ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังใช้ถ้อยคำหยาบคายที่ไม่เหมาะสมกับไอดอลหญิงด้วย และยังมีรายงานด้วย ว่าเธอร้องไห้และบ่นอยู่ตลอดเวลา ว่าเธอไม่อยากถ่ายทำ และวิ่งหนีออกจากกองถ่าย แม้ว่าเธอจะมีใบหน้าที่สวยงาม แต่นิสัยส่วนตัวของเธอตรงข้ามกับใบหน้าสวยๆอย่างสิ้นเชิง และเมื่อไม่นานนี้ เธอยังถูกเรียกว่าเป็นคนที่หยาบคายที่สุด ในบรรดาหมู่สมาชิกไอดอลหญิงของวงเกิร์ลกรุ๊ปหลายๆวงด้วย"
       
       นอกจากนั้น รายการดังกล่าวยังได้กล่าวถึงนักแสดงชาย ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของนิสัยดี จิตใจดี แต่นิสัยส่วนตัวที่แท้จริงแล้วกลับไม่ใช่อย่างที่แสดงออกต่อหน้านักข่าวเลย โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า "แม้ว่าเขาจะเป็นที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับนิสัยของเขาว่าดีแค่ไหน แต่นักแสดงรายอื่นกลับส่ายหัวกับนิสัยตีสองหน้าของเขา เพราะเมื่อไม่นานนี้ เขามีปัญหาเรื่องสุขภาพนิดหน่อย เขาได้ออกคำสั่งให้ทีมงานไปยกน้ำชามาให้และนวดให้เขาด้วย ถ้าทีมงานช้าเขาก็จะเซ็งและเกรี้ยวกราดใส่พวกเขา ทีมงานของสถานีหนึ่งเคยบอกว่า 'เขาจะดีเฉพาะอยู่ต่อหน้านักข่าว แม้ว่าเขาจะทำตัวดี แต่อารมณ์แย่ๆหยาบคายของเขาก็ยังคงติดตัวอยู่' "
       
       แม้ว่าชื่อจริงของบุคคลที่ถูกกล่าวถึงแต่ละหัวข้อจะถูกเซ็นเซอร์ออกไป แต่การออกเสียงของนักข่าวในช่วงท้ายที่ถูกดูดเสียงออกก็สามารถอ่านปากได้ว่าลงท้ายด้วยคำว่า "จี" และจากที่ระบุว่ามีฉายาเป็น 'รักแรกของเกาหลี' จึงเดาได้ว่าน่าจะเป็นชื่อของ"ซูจี" ที่มีนามสกุลว่าแบ ( Bae ) ซึ่งสอดคล้องกับตัวย่อ B ด้วย ส่งให้ชาวเน็ตต่างลือกันว่าไอดอลหญิงที่เป็นนักแสดงและมีนิสัยหยาบคายรายนี้น่าจะเป็น ซูจี ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป Miss A ส่วนด้านฝ่ายชายที่ถูกกล่าวถึงในวิดิโอคลิปดังกล่าวยังยากที่จะคาดเดาต่อไป

 

[SS소문과진실] '떠오르는 진상' 인기 걸그룹 맴버,욕설-잠적
 

 

Manager Online