สงไต้หลิน (Lynn Xiong) บอกเป็นนัยเลิก กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่

       ทั้งๆ ที่ระยะหลังแฟนๆ เริ่มจะแน่ใจว่า "สงไต้หลิน" (Lynn - Xiong Dailin / 熊黛林) มีโอกาสเป็นว่าที่ภรรยาของ "กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok / 郭富城) ค่อนข้างแน่ แต่กลายเป็นว่าล่าสุดคู่รักสุดดังแห่งวงการบันเทิงจีนอาจจะยุติความสัมพันธ์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานกันเสียแล้ว หลังฝ่ายหญิงเปรยถึงเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นนัยว่าถึงเวลาของการ "เริ่มต้นใหม่" ของเธอเสียที
       
       เพิ่งจะเริ่มปรากฎตัวร่วมกันตามสถานที่ต่างๆบ่อยขึ้น แถมไม่กี่สัปดาห์ก่อน นักร้องหนุ่มชื่อดังยังโชว์ความหวานต่อหน้าแฟนสาวบนเวทีคอนเสิร์ตของตัวเอง แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าความรักของ สงไต้หลิน กับ กัวฟู่เฉิง ได้เดินมาถึงทางตัน จนเธออาจจะขอเลิกกับเขาไปแล้ว หลังนางแบบสาวคนสวยเขียนข้อความผ่านทาง Weibo ว่า "ของขวัญที่ฉันให้ตัวเองตอนนี้ก็คือการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ" พร้อมกับโพสต์ภาพมือที่สวมแหวนไว้ที่นิ้วก้อย ซึ่งหลายคนเชื่อว่ามีความหมายถึงการเป็นโสด และเป็นการประกาศอย่างไม่เป็นทางการว่าเธอได้ยุติความสัมพันธ์ 7 ปีกับแฟนหนุ่มแล้ว
       
       หลังจากนั้นเหล่าแฟนคลับจึงได้พยายามปะติดปะต่อข้อความจาก Weibo ของ สงไต้หลิน ในรอบหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะสนับสนุนข่าวการเลิกราได้เช่นเดียวกัน
       
       ทั้งที่เธอโพสต์ภาพสุนัขของตัวเองพร้อมด้วยข้อความว่า "มีพวกเธอทั้งสองตัว ฉันคงจะผ่านทุกอย่างนี้ไปได้" เช่นเดียวกับที่ว่า "สรุปเอาเอง, มีแต่การสรุปเอาเอง, สรุปเอาเองว่าเธอทำแบบนั้นได้, สรุปเอาเองว่าเธอแข็งแกร่งพอ, สรุปเอาเองว่าเธอคงไม่ใส่ใจ แต่ความรู้สึกพวกนั้นมันถูกปลูกขึ้นในจิตใจของเธอมานานแล้ว กว่าจะรู้ตัวก็สายไปแล้ว"
       
       โดยว่ากันว่า กัวฟู่เฉิง ได้พบรักใหม่กับนักร้องสาววัย 29 ปี เกาหยวนฮุ่ย (Christine Kuo / 苟芸慧) อดีตมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนลปี 2009 และสานสัมพันธ์กันมาถึง 5 เดือนเต็มลับหลังแฟนสาว นับแต่ทั้งสองได้ร่วมงานถ่ายโฆษณาด้วยกันเมื่อปลายปีก่อน ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าที่ กัวฟู่เฉิง เปลี่ยนชื่อม้าแข่งของเขาจาก Love River เป็น Love Warrior ทั้งๆที่เคยตั้งชื่อม้าตัวนี้เพื่อแทนความรู้สึกไปถึง สงไต้หลิน ก็น่าจะบอกได้ว่าความรักที่ยืนยาวมา 7 ปีของทั้งสองคงจะมีปัญหาจริงๆ

 

Manager Online