แฟนคลับซีรีส์เกาหลีมีเฮ! พัคชินเฮ (Park Shin Hye) นางเอก ยู อาร์ บิวตี้ฟูล (You're Beautiful) เตรียมเยือนไทย

แฟนคลับซีรีส์เกาหลีมีเฮ! ถึงคิวนางเอก “ยู อาร์ บิวตี้ฟูล” (You're Beautiful) เยือนไทย ‘ไอริม’ คว้าตัว ‘พัคชินเฮ’ (Park Shin Hye) พบแฟนครั้งแรกในเอเชียทัวร์ฉลอง 10 ปีวงการบันเทิง “2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand”
       
       ที่ผ่านมาเราเคยเห็นกันก็เพียงแต่งานแฟนมีตติ้งของหนุ่มๆ นักแสดงชายเกาหลี คราวนี้ขอแหวกกระแสกันสักหน่อยกับผลงานสร้างสรรค์ของ บริษัท ไอริม จำกัด (I-RIM CO., LTD.) ผู้จัดงานอีเวนท์ คอนเสิร์ต และงานแฟร์มาแล้วมากมาย ซึ่งล่าสุดคว้าตัวนางเอกสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้อย่าง “พัคชินเฮ” (Park Shin Hye) หรือชื่อเล่นที่แฟนๆ ซีรีส์คุ้นปากมักเรียกเธอว่า “น้องผัก” เตรียมจัดงาน “2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์" (2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand) แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย แถมยังเป็นเอเชียทัวร์ครั้งแรกในวาระที่เธอเข้าวงการบันเทิงมาครบ 10 ปีเต็มอีกด้วย
       
       จากบทบาทของ “โกมินัม” หญิงสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นชายด้วยเหตุจำเป็นในละครเรื่อง You’re Beautiful หรือ หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ ส่งผลให้ พัคชินเฮ ซึ่งรับบทดังกล่าวคว้ารางวัล 2009 SBS Drama Awards: New Star Award ไปครองและยังโด่งดังเป็นพลุแตก พร้อมๆ กับเหล่านักแสดงนำในเรื่องอย่าง จางกึนซอก, จองยงฮวา (CNBLUE), อีฮงกี (FTISLAND) แฟนๆ ในไทยคงจำเธอได้แม่นยำที่สุดจากซีรีส์ยอดฮิตเรื่องนั้น แต่เมื่อย้อนเวลากลับไป 10 ปีก่อนหน้า จะพบว่าชื่อของ พัคชินเฮ ในฐานะนักแสดงได้แจ้งเกิดมาแล้วอย่างเต็มตัวนับแต่ผลงานเรื่องแรก การรับบทเป็นนางเอกในวัยเด็กของละคร "ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า" (Stairways to Heaven) เมื่อปี 2003 หรือ พ.ศ.2546 โดยทันทีที่ละครเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS ชื่อของ พัคชินเฮ ก็กลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และในปีนั้นเองเธอก็ได้รับรางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมประจำปี 2003 จากงาน SBS Acting Awards ถือเป็นการเดบิวต์อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ
       
       และดูเหมือนว่าชื่อเสียง-ความสำเร็จของดารานักแสดงสาวแดนกิมจิคนนี้ จะไม่สะดุดลงง่ายๆ เพราะนอกจากผลงานแสดงละครจะทยอยออกมาอย่างไม่ขาดสาย ทั้ง Goong S หรือ รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น (MBC, 2007), Heartstrings (MBC, 2011), Flower Boy Next Door (tvN, 2013) รวมถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Miracle in Cell No.7 นั้นก็เพิ่งจะทำเงินมหาศาลไปเมื่อช่วงต้นปี 2013 และที่กำลังฮือฮา ณ ชั่วโมงนี้คือข่าวการตอบรับแสดงละครใหม่ของช่อง SBS เรื่อง One Who Wants to Wear a Crown Must Bear the Weight - The Heirs ซึ่ง พัคชินเฮ จะประชันบทบาทกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อีมินโฮ และ จองยงฮวา แห่งวง CNBLUE ทำให้แฟนๆ ต่างนับวันรอชมผลงานเรื่องนี้กันอย่างจดจ่อเลยทีเดียว
       
       ยังไม่หมด.. นางเอกสาวผู้น่ารัก พัคชินเฮ คนนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของการร้องเพลงที่เคยฝากเสียงร้องใสๆ ในซีรีส์ที่เธอแสดงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ร่วมด้วยการเต้นที่เธอชื่นชอบและทำได้ดีในระดับมืออาชีพ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นความสามารถรอบด้านของเธอในงาน “2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์" (2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand) มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2556 นี้ เวลา 19:00 น. ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ** นานๆ จะมีโอกาสได้เจอกันสักครั้ง แฟนตัวจริงของพัคชินเฮเตรียมตัวไปเจอไปให้กำลังใจกันเยอะๆ ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการเปิดจองบัตรได้ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 หรือทางแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท ไอริม จำกัด www.facebook.com/IRimEvent และ Twitter : @rim_ir
       
       ตัวอย่างเพลงที่ ‘พัคชินเฮ’ ฝากเสียงร้องใสๆ ของเธอไว้ในละครซีรีส์เรื่องต่างๆ

 

Lovely Day - Park Shin Hye (Korean + Eng Subs)
 

 

[English Remake Karaoke] Without Words - Park Shin Hye
 

 

The day we fall in love - Park Shin Hye - Heartstring OST - KSTK.mpg
 

[ThaiSub] I Will Forget You - Park Shin Hye Heartstring
 

 

 

 

Manager Online