สงไต้หลิน (Lynn Xiong) ยืนยันเลิก กัวฟู่เฉิน (Aaron Kwok) แล้ว น้ำตาซึมไม่ขอพูดถึงมือที่สาม

หลังจากคลุมเครื่ออยู่นานเกี่ยวกับข่าวคราวการเลิกราระหว่าง"สงไต้หลิน" (Lynn Hung / 熊黛林) นักแสดงสาวและ "กัวฟู่เฉิน" (Aaron Kwok / 郭富城) นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวฮ่องกง ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมายืนยันแล้วว่าเลิกรากันแล้วจริง และไม่ขอพูดถึงเรื่องมือที่สาม
       
       มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ข่าวดังเอเชียนป็อปนิวส์ยืนยันว่า สงไต้หลิน นักแสดงสาวที่เพิ่งเอ่ยเป็นนัยเกี่ยวกับข่าวลือเลิกรากัน พร้อมโพสท์ภาพมือซ้ายของเธอโดยมีแหวนสวมที่นิ้วก้อย เพื่อแสดงถึงความเชื่อที่ว่า สวมแหวนที่นิ้วก้อยมือด้านซ้ายแล้วจะโชคดีเรื่องความรัก ซึ่งเธอยังเขียนข้อความกำกับบแกเป็นนัยด้วยว่า "บางอย่างทิ้งมันไว้ให้เป็นอดีตดีกว่า ตอนนี้ถึงเวลาเริ่มต้นใหม่อย่างสดใสแล้ว"
       
       โดยสงไต้หลินได้ยอมรับด้วยว่าตอนนี้เธอเป็นโสดแล้ว พร้อมปฏิเสธการพูดถึงเรื่องมือที่สาม "ฉันไม่อยากทำร้ายใครหรือทำให้ใครต้องเจ็บค่ะ มันจบไปแล้ว ไม่มีอะไรต้องพูดถึงมันอีกแล้ว"
       
       ขณะที่นักแสดงสาว เกาหยวนฮุ่ย (Christine Kuo / 苟芸慧) อดีตมิสไชนีสอินเตอร์เนชันแนลปี 2009 วัย 29 ปี ที่ลือกันว่าเป็นมือที่สามก็เคยให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ว่าตนเองไม่ได้ทำให้สงไต้หลินและกัวฟู่เฉินต้องแยกทางกัน ซึ่งทางฝ่ายสงไต้หลินเอง เมื่อถูกถามความรู้สึกเกี่ยวกับเกาหยวนฮุ่ยที่ร้องไห้ออกสื่อปฏิเสธข้อกล่าวหา เธอก็กล่าวแบบน้ำตาคลอว่า "ฉันไม่รู้จักเธอและไม่อยากตอบเรื่องอะไรพวกนี้เลย ฉันไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่ควรจะเป็นฝ่ายร้องไห้ก่อน"
       
       ตามรายงานระบุว่าทางกัวฟู่เฉิน ก็เคยออกมาปกป้องเกาหยวนฮุ่ยหลังทราบเรื่องที่เธอร้องไห้ออกสื่อด้วย พร้อมระบุว่าที่ต้องเลิกรากับสงไต้หลินไปนั้น เป็นเพราะตัวเขาเองไม่เกี่ยวกับคนอื่นแต่อย่างใด

 

 

Manager Online