นิชคุณ (NichKhun) ปาดน้ำตาขอโทษแฟนคลับที่โตเกียวโดม

       ไอดอลหนุ่มไทยแห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ ถึงขั้นปาดน้ำตาระหว่างกล่าวขอโทษแฟนๆ สำหรับความผิดพลาดที่เขาโดนจับในคดีเมาแล้วขับเมื่อปีก่อน จนก่อให้เกิดปัญหาขึ้นมากมาย
       
       เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา 2PM ได้จัดแถลงข่าวก่อนจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ Legend of 2PM in Tokyo Dome ในกรุงโตเกียว และงานนี้ นิชคุณ หรเวชกุล (NichKhun) สมาชิกชาวไทยของวง ได้มีโอกาสกล่าวขอโทษ และแสดงความเสียใจที่เขาทำเรื่องผิดพลาดไปเมื่อปีก่อน สำหรับพฤติกรรมเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น และถึงขั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
       
       “ผมได้มีโอกาสคิดอะไรมากมายระหว่างที่พักงาน และได้รู้สึกว่าสิ่งที่ทำลงไปมันแย่มาก ใครๆ ก็ทำเรื่องพลาดแบบนี้ได้ แต่หากทำพลาดซ้ำซากก็ถือว่าเป็นเรื่องผิด ผมอยากจะได้พบกับแฟนๆ ของผม สิ่งที่ผมทำลงไปเป็นเรื่องโง่ และจะพยายามไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก จะทำงานให้หนักขึ้นไปอีก เพื่อจะได้กลับไปพบแฟนๆ อีกครั้งครับ
       
       เช่นเดียวกับระหว่างเปิดคอนเสิร์ต นิชคุณ ก็กล่าวขอโทษต่อแฟนๆ อีกครั้ง และถึงขั้นเสียน้ำตาระหว่างพูดแสดงความเสียใจครั้งนี้ด้วย
       
       “ทุกคนต้องลำบากกันก็เพราะผม” เขาเอ่ยปากขึ้นก่อนจะต้องหยุดพูดไปชั่วครู่ เพราะเริ่มกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ ก่อนจะกล่าวต่อไปว่า “ผมอยากจะขอบคุณที่ยังเชื่อ และรักผมครับ เมื่อกลับไปเกาหลี ก็จะตอบแทนด้วยการทำงานให้หนักที่สุด สำหรับการคัมแบ็กครั้งสำคัญ ผมรักพวกคุณ
       
       2PM เพิ่งมีโอกาสเปิดการแสดงต่อหน้าแฟนๆ 110,000 ชีวิต ในคอนเสิร์ต 2 วันที่ญี่ปุ่น และมีกำหนดจะกลับไปออกผลงานในเกาหลีใต้ชุดใหม่ภายในเดือนหน้า

 

Manager Online