จุนโฮ (Jun Ho) 2PM เผยผิดหวัง ทุ่มเทกันสุดตัว แต่พลาดเพราะรูปเดียว

หลังมีภาพถ่ายผู้ชมในคอนเสิร์ตของ 2PM ที่โตเกียวโดมปรากฏออกมาจนโดนวิจารณ์ไปทั่วถึงการตัดต่อไม่แนบเนียน จนลือว่าต้นสังกัดเมคตัวเลขจำนวนผู้ชมให้สูงเกินความเป็นจริง งานนี้ทำเอา “จุนโฮ” (Jun Ho) นักร้องหนุ่มสมาชิก 2PM ถึงขั้นเซ็งบอกผิดหวังทุ่มเทมานานแต่พลาดเพราะรูปเดียว
       
       โดยจุนโฮ ได้เขียนความรู้สึกระบายผ่านทางทวิตเตอร์ของตนเองว่า “ผมรู้สึกอัดอั้นบอกไม่ถูกเลย ที่เวทีในฝัน ซึ่งรวบรวมเอาแรงกายแรงใจของทุกคนที่ทุ่มเทอย่างหนัก กลายเป็นไร้ค่าไปเลย เพียงเพราะรูปประหลาดๆรูปนั้นรูปเดียว เห็นชัดว่ามันเป็นความผิดพลาดของคนคนเดียว แต่ผมไม่มีอะไรจะพูดเมื่อมันเป็นความผิดพลาดของพวกเรา
       
       “ผมรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดในใจของสตาฟทุกคนที่ทำงานอย่างหนักสำหรับเวทีนี้ และโดยเฉพาะจิตใจของแฟนๆที่เข้ามาเติมเต็มและส่องแสงสว่างไสวในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ตลอด 2 วันกลายเป็นสิ่งไร้ความหมายเพียงชั่วพริบตา ดังนั้นผมเลยต้องเขียนเรื่องนี้
       
       ทางด้านต้นสังกัด JYP Ent. เองก็ได้ออกมาขอโทษต่อภาพตัดต่อดังกล่าวแล้วเช่นกันโดยระบุว่าเป็นความผิดของคนนอก ที่พวกเขาจ้างมาช่วยทำรูปให้โดยเฉพาะ เนื่องจากทีมงานของบริษัทอยู่ในงานทั้งหมด และข้อจำกัดเรื่องเวลาที่ต้องรีบส่งรูปให้นักข่าว ทำให้ไม่มีเวลามากพอที่จะตรวจสอบรูปก่อน จนนำมาซึ่งความผิดพลาดจนเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้
      

 

Manager Online