"แดเนียล" วง DMTN ขึ้นศาลคดีกัญชาพร้อมยอมรับทุกข้อกล่าวหา

      หนุ่ม "แดเนียล" (Daniel) แห่งวง DMTN และผู้ร่วมโดนตั้งข้อหาเกี่ยวข้องกับการใช้ และจำหน่ายจ่ายแจกกัญชาหลายกระทงอีก 4 ราย ได้ขึ้นไต่สวนให้ข้อมูลครั้งแรกที่ศาลเกาหลีใต้ในวันนี้ (30 เม.ย.)
       
       การไต่สวนครั้งแรกดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นในเวลา 10:50 น. ซึ่ง แดเนียล ได้กล่าวยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมด พร้อมแสดงความสำนึกผิด ยังมีรายงานด้วยว่า นอกจากจะยอมรับว่าตนเองเกี่ยวข้องกับขั้นตอนการส่งกระจายยาเสพติดผิดกฎหมายแล้ว เขาก็ยังยอมรับว่าตนเองเสพกัญชาด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ปฏิเสธมาตลอด อ้างว่าตนเองเพียงมีส่วนร่วมในการส่ง แต่ไม่ได้เสพยาเอง
       
       ซึ่งหลังขั้นตอนทางศาล แดเนียล ได้เปิดแถลงข่าวสั้นๆ เขาได้ก้มศีรษะและกล่าวคำว่า "ผมขอโทษครับ" พร้อมยอมรับว่าตนเองได้กระทำความผิดไปจริง ก่อนจะเดินทางออกจากสถานที่ดังกล่าวไปพร้อมกับทีมงานของต้นสังกัด และทนายความ
       
       โดยผู้ต้องหาอีก 4 คนที่ทำความผิดร่วมกับ แดเนียล ประกอบไปด้วย ครูสอนภาษาวัย 24 ปี, ลูกชายของนักแสดงดังวัย 23 ปี, ช่างแต่งหน้าวัย 33 ปี และอดีตครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งวัย 21 ปี ส่วนสาว เบียงกา ซึ่งเป็นที่รู้จักจากรายการ Global Talk Show - Chat With Beauties ที่ถูกตั้งข้อหาด้วยไม่ได้มาศาลในวันนี้
       
       ตามรายงานก่อนหน้านี้เปิดเผยว่าทั้ง 6 คน ซึ่งรู้จักกันระหว่างเรียนหนังสืออยู่ที่สหรัฐฯ ได้โดนตั้งข้อหาหลายกระทงในความผิดฐานเกี่ยวกับกัญชา ทั้งส่ง, จำหน่ายจ่ายแจก และใช้ โดยครูสอนภาษาอังกฤษเคยส่งยาให้กับหนุ่ม แดเนียล 15 ครั้ง ส่วนไอดอลหนุ่มแห่งวงบอยแบนด์ DMTN ก็มีบทบาทเป็นคนกลาง ที่แนะนำยาให้กับผู้ต้องหารายอื่น
       
       สำหรับการไต่สวนครั้งที่ 2 จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือน พ.ค. นี้ต่อไป

 

Manager Online