จี-ดรากอน (G-Dragon) ข้อเท้าแตก โชว์ไม่เต็มที่ แต่ได้เพื่อนร่วมวงช่วยกู้วิกฤติ

"จี-ดรากอน" (G-Dragon) นักร้องชื่อดังจากวงบอยแบนด์ Big Bang ที่กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองอยู่ในขณะนี้ เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ข้อเท้าแตกระหว่างคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวยืนยันไม่เลิกคอนเสิร์ตโชว์ครบ 3 วันงานนี้ได้"แดซอง" (Daesung) และ "แทยาง" (Taeyang) เพื่อนร่วมวงบินตรงช่วยกู้วิกฤติ
       
       หลังเปิดการแสดงที่โอซากาในวันแรกจาก 3 วัน กับคอนเสิร์ตเดี่ยว “G-Dragon 2013 World Tour - One of a Kind - In Japan Dome Special” เจ้าตัวได้ทำให้ตนเองต้องบาดเจ็บจนข้อเท้าแตก ซึ่งแพทย์ยืนยันว่าต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน2สัปดาห์
       
       อย่างไรก็ตาม จี-ดรากอน ขอไม่ยกเลิกคอนเสิร์ต และปรากฏตัวบนเวทีตามกำหนดเดิมต่อไป แม้จะต้องใช้ไม้เท้าในการช่วยพยุงเดินก็ตาม
       
       งานนี้เลยได้เพื่อนร่วมวง ทั้งแดซองและแทยางมาให้กำลังใจถึงที่ ซึ่งแดซองที่กำลังซ้อมคอนเสิร์ตของตนเองอยู่ที่โตเกียวก็บินตรงสู่โอซากาทันที ส่วนแทยางที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษให้ในคอนเสิร์ตอังกอร์ของจี-ดรากอน ก็รีบมาให้กำลังใจเขาทันทีเช่นกัน ก่อนที่ทั้งสามจะร่วมกันร้องเพลง Bad Boy และ Fantastic Baby
       
       โดยจี-ดรากอนเองได้เขียนข้อความถึงแฟนๆเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย "ขอบคุณที่ โชว์วันที่สองที่โอซากาจบลงด้วยดีโดยไม่มีอุบัติเหตุใดๆเกิดขึ้น ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆที่มาในวันนี้นะครับ"
       
       "มันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มาก แม้ว่าผมจะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้มากนัก แต่ผมก็ร้องเพลงหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเลย เป็นยังไงบ้างครับ? สำหรับคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายที่โอซากาในวันพรุ่งนี้ผมจะตั้งใจทำให้ดีกว่านี้ครับ ผมหวังว่าทุกๆคนจะสนุกกันนะครับ"
       
       จี-ดรากอน เสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตของตนเองที่โอซากา 3 รอบเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยตารางทัวร์ต่อไปของเขาคือคอนเสิร์ตในนาโงยาวันที่ 1-2 มิ.ย. นี้ โดยเขายังพอมีเวลาพักผ่อนฟื้นฟูร่างกายก่อนจะเปิดการแสดงต่อไป ส่วนทางด้านแดซองจะเริ่มเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตของตนเองใน 17 เมืองทั่วญี่ปุ่นในวันที่ 1 พ.ค.นี้
       
       และสำหรับประเทศไทยคอนเสิร์ตเดี่ยวของจี-ดรากอน "G-DRAGON 2013 WORLD TOUR [ONE OF A KIND] IN BANGKOK" จะมีขึ้นในวันที่ 7-8 มิ.ย. นี้เช่นกัน

 

Manager Online