อิ่มเต็มตา สาวๆ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อวดชุดว่ายน้ำ

       หลังเปิดตัว 44 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 (Miss Universe Thailand 20130) ไปแล้ว ก็ถึงคราวที่ผู้เข้าประกวดฯรอบสุดท้าย ทั้ง 44 คนได้ประชันความงามในชุดว่ายน้ำเพื่อให้คณะกรรมการตัดสิน และสื่อมวลชน ได้ดูรูปร่างและผิวพรรณ บริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ โดยเหล่าสาวงามได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำของ BSC Swimwear วันพีซ สีฟ้า ซึ่ง BSC swimwear 2013 เน้นการโชว์ cutting ของชุดมากกว่าการประดับด้วยเครื่องประดับอื่นๆ และชุดยังเสริมบุคลิกภาพ ผู้เข้าประกวด ทำให้ดูสง่างาม เรียบหรูเมื่อสวมใส่อีกด้วย
       
       จากนั้นในวันนี้ (30 เม.ย.) ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ทั้ง 44 คน จะประกวดรอบ Presentation Show ณ เรวดีสตูดิโอ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กองประกวดจัดขึ้นขึ้นเป็นปีแรก เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในทุกด้านให้เหล่าสาวงาม หลังจากที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คนได้รับการอบรมสูตรพิเศษ ทั้งการแต่งหน้า ทำผม การเดิน การร้องเพลง การอบรมการแสดง การพัฒนา บุคลิกภาพ การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การพูดและเทคนิค การตอบคำถาม การลีลาศ และ Rhythmic Dance เพื่อใช้ในการนำเสนอบนเวทีและชีวิตประจำวัน รวมถึงการว่ายน้ำตลอดระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์ (22-29 เมษายน) การประกวดรอบ Presentation Show จึงเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าสาวงามได้นำทักษะ ความรู้ที่ได้รับจากการอบรมมาปฏิบัติจริงบนเวที
       
       นอกจากนี้ กองประกวดยังได้จัดให้มีกิจกรรมประกวด “ชุดไทยสร้างสรรค์” ในรอบ Presentation Show อีกด้วย ซึ่งผู้เข้าประกวดแต่ละคน จะได้นำเสนอชุดไทยสร้างสรรค์ในแบบของตนเอง ต่อคณะกรรมการ และผู้ชมที่มาร่วมชมการประกวดอีกด้วย และที่พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมาก็คือ ในปีนี้ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด โดยบอสใหญ่ “สุรางค์ เปรมปรีดิ์” จะมอบวุฒิบัตรให้กับทั้ง 44 สาวงาม ว่าได้ผ่านการอบรมการแสดงและทักษะพิเศษ อีกด้วย
       
       จากนั้นในวันที่ 2-8 พฤษภาคม นี้ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ทั้ง 44 คน จะได้เดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ เพื่อถ่ายวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ส่วนการประกวดรอบสื่อมวลชน ในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม เวลา 19.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 โดยบัตรเข้าชมรอบสื่อมวลชนมีจำหน่ายแล้วที่มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ (รายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิฯ) และการประกวดรอบตัดสิน จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 19.00-21.00 น.ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 1-2 จำหน่ายบัตรเข้าชมผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ กองทัพบก ถ่ายทอดการประกวดรอบตัดสิน ในเวลา 21.30-23.00 น.

 

 

Manager Online