นางแบบไทย นุช โคทส์ (Noot Coates) หลุดเผยในอินสตาแกรม ฮโยยอน (Hyo Yeon) แห่งวง SNSD เดตกับเพื่อนตนเอง

มีข่าวลือหนาหูทีเดียวว่าตอนนี้สาว “ฮโยยอน” (Hyo Yeon) นักร้องจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกิร์ลเจเนอเรชัน (Girls' Generation) หรือ SNSD กำลังมีความรักและสานสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยงานนี้เจอ “นุช นีรนาท โคทส์” (Niranath Victoria Coates) นางแบบสาวชื่อดังชาวไทยยืนยันผ่านอินสตาแกรมหลังถ่ายรูปโพสต์ลง IG มากมาย
       
       เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมากในบรรดาสาวกเค-ป๊อปช่วงนี้ทีเดียว ที่สมาชิกจากวง SNSD อย่างฮโยยอน กำลังคบหากับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง หลังอยู่ในช่วงพักที่บรรดาสาวๆสมาชิกวง SNSD ต่างก็พากันเดินทางไปพักผ่อนในประเทศต่างๆ
       
       โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฮโยยอนเองก็เพิ่งถูกสื่อฮ่องกงอย่าง Apple Daily พบเจอขณะเดินอยู่บนถนนในฮ่องกงพร้อมกับ ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ซีอีโอหนุ่มของ Coridel Group ซึ่งเป็นแฟนกับอาเจียว (Gillian Chung) ที่เคยเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ พร้อมกับ เจ จุนฮยอง คิม (Jay Joonhyung Kim) นักเขียนและหนุ่มไฮโซชาวเกาหลี ซึ่งเพียงไม่นานหลังวิดีโอถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ก็มีรายงานตามมาทันที ว่าเป็นไปได้ที่ฮโยยอนกำลังออกเดตคบหาอยู่กับ เจ จุนฮยอง คิม
       
       โดยทางด้าน เจ จุนฮยอง คิม เองก็เพิ่งเดินทางมาประเทศไทย ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ฮโยยอน อยู่ที่ประเทศไทยเช่นกัน ในอินสตาแกรมของเขา ได้โพสต์ภาพถ่ายส่วนตัวที่เขาถ่ายร่วมกับเพื่อนๆและคนดังของไทยมากมายทั้งแอริน, แก้ว ซาซ่า, ขันเงิน ไทเทเนียม, ศรีริตา เจนเซน รวมถึง ฮโยยอน จากวง SNSD ด้วย
       
       โดยหลังจากที่ภาพถ่ายปรากฏออกมาตามสื่อ พร้อมข่าวลือที่แพร่ไปทั่ว ว่าฮโยยอนกำลังคบหากับเจ จุนฮยอง คิม ฝ่ายชายก็ได้ออกมาปฏิเสธทันที โดยระบุว่า ฮโยยอนเป็นเหมือนน้องสาวของเขาเท่านั้น
       
       แต่เรื่องนี้ยังไม่จบ เมื่อสาวนุช นีรนาท โคทส์ นางแบบสาวชื่อดังของเมืองไทย โพสต์รูปถ่ายในอินสตาแกรม ที่เธอถ่ายร่วมกับฮโยยอนพร้อมเพื่อนอีกสองคน เมื่อมีเพื่อนในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า iamme989 ถามเธอว่า “ว้าว นั่นใช่สาวจากวง GG หรือเปล่า?” ทางนุช นีรนาท โคทส์ ก็ได้ตอบในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นการเผยความสัมพันธ์ของนักร้องสาวออกมาว่า “ใช่แล้ว เธอกำลังเดตอยู่กับเพื่อนฉัน
       
       เรียกได้ว่างานนี้ นุช นีรนาท หลุดเผยเรื่องส่วนตัวของ ฮโยยอน ออกมาเต็มๆ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่นอนจากทางต้นสังกัด ว่าฮโยยอนกำลังคบหาอยู่กับเจ จุนฮยอง คิม จริงหรือไม่ หรือกำลังคบหาอยู่กับชายหนุ่มรายไหนกันแน่?

 

 

AllKPop / Manager Online