ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) เข้าฉาก X-Men เตรียมเป็นมนุษย์กลายพันธุ์

      นักแสดงสาวชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ได้เดินทางไปแคนนาดา เพื่อสวมบทบาทมนุษย์กลายพันธุ์อีกคนในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มใหญ่ X-Men: Days of Future Past ที่จะเป็นงานระดับอินเตอร์อีกเรื่องของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ภาพของ ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) ที่กำลังมาร์คหน้า ระหว่างอยู่ในมอนทรีออล และใช้เวลาพบปะแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ถือเป็นภาพแรกของดาราหญิงชาวจีนที่ถือว่าโด่งดังที่สุดในยุคปัจจุบัน ในกองถ่ายหนัง X-Men: Days of Future Past ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอที่เริ่มต้นเปิดกล้องไปแล้ว เพื่อเข้าฉายในปีหน้าหลังจาก The Wolverine ภาคย่อยของ X-Men ที่เกี่ยวกับตัวละครเอกซึ่งสวมบทบาทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) จะเข้าฉายภายในปีนี้
       
       โดยในหนัง ฟั่นปิงปิง จะสวมบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า "บลิงค์" สาวกลายพันธุ์ที่มีผิวสีม่วง และมีความสามารถในการ "เทเลพอร์ท" หรือเคลื่อนย้ายร่างผ่านมิติ
       
       X-Men: Days of Future Past หนังชุดซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ภาคล่าสุดของ Marvel จากทาง Fox ได้ ไบรอัน ซิงเกอร์ ที่เคยกำกับ X-Men และ X2 กลับมากุมบังเหียนหนังชุดนี้อีกครั้ง และจะประกอบไปด้วยกลุ่มนักแสดงจากหนัง X-Men ชุดแรก อาทิ ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอียน แม็คเคลเลน, แพทริค สจ๊วร์ต, ฮัลลี เบอร์รี, เอลเลน เพจ มาประชันบทบาทกับนักแสดงจาก X-Men: First Class อย่าง เจมส์ แม็คอาวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นต้น ในเรื่องราวที่อาจจะเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา
       
       สำหรับ ฟั่นปิงปิง นี่อาจเป็นโอกาสที่ทำให้เธอได้แสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่จากฮอลลีวูดอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้บทบาทการแสดงรับเชิญใน Iron Man 3 ของเธอถูกตัดทิ้งออกจากหนังฉบับเต็ม ที่เข้าฉายทั่วโลก และจะมีให้ดูเฉพาะในฉบับที่ฉายในจีนเท่านั้น
       
       โดยดาราสาววัย 31 ปี เพิ่งจะถูกจัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes ให้เป็นคนดังที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการสื่อจีน ด้วยการทำรายได้ตลอดปีเกิน 100 ล้านหยวน และมีข่าวปรากฏในสื่ออย่างสม่ำเสมอตลอดเวลา

 

 

Manager Online