กยูริ (Gyuri) ตื่นเต้น ได้ขึ้นรถไฟใต้ดิน

       ภาพของไอดอลสาวคนสวยจากวง KARA ระหว่างใช้บริการขนส่งมวลชนของเกาหลีใต้ ได้รับความสนใจจากแฟนๆขึ้นมา เมื่อเธอเปิดเผยว่านี่เป็นการขึ้นรถไฟใต้ดินครั้งแรกของเธอครั้งแรกในช่วงใหญ่ๆเลย
       
       KARA Official Line ได้โพสต์ภาพของสาว กยูริ (Gyuri) ระหว่างเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินมาให้ดูกัน พร้อมระบุว่าเป็นการขึ้นรถไฟใต้ดินครั้งแรกของเธอในระยะหลังเลย
       
       อย่างไรก็ตามต่อมาจึงเปิดเผยว่า นี่เป็นการถ่ายทำฉากหนึ่งในซีรีส์ Nail Shop Paris ของ MBC ข่าวยังระบุว่าแม้จะต้องทำหน้านิ่งเรียบเฉยระหว่างถ่ายทำซีรีส์ แต่ในเบื้องหลังฉากไอดอลสาวคนสวย กลับแสดงความตื่นเต้นกับการได้ขึ้นรถไฟใต้ดินครั้งนี้มาก เพราะเธอเองก็ไม่มีโอกาสได้ขึ้นมาซักพักแล้ว
       
       ในประเทศที่นักแสดง และไอดอลค่อนข้างจะเก็บตัว การปรากฏตัวของคนดังในสถานที่สาธารณะอย่างการร่วมใช้รถไฟใต้ดินกับประชาชนทั่วไปดูจะสร้างความแปลกใจอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีภาพของบรรดาคนดังที่ขึ้นรถไฟใต้ดินปรากฏเป็นข่าวอยู่เป็นระยะ รวมถึงนักแสดงหนุ่มคนดังอย่าง วอนบิน (Won Bin), จางฮยอก (Jang Hyuk), ดาราสาวสวยฉายาน้องสาวของชาวเกาหลี มุนกึนยอง (Moon Geun Young) และ อีฮยอนวู (Lee Hyun Woo) ที่ยืนอยู่กับฝูงชนในรถไฟใต้ดิน
       
       ยังมี DJ Tukutz แห่ง Epik High ที่ได้ใช้บริการรถไฟใต้ดินระหว่างรับราชการทหาร ส่วนพิธีกรรุ่นใหญ่ ซองแฮ ก็นั่งในที่นั่งซึ่งจัดไว้ให้สำหรับผู้สูงอายุ และยังแจกลายเซ็นให้กับคนที่ร่วมเดินทางด้วยกันอีก

 

Manager Online