ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) เตรียมแต่งงานนักฟุตบอลทีมสวอนซี (Swansea)

       “ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลชื่อดัง “คีซงยอง” (Ki Sung-Yueng) ในเดือน ก.ค.นี้ ขณะเดียวกันฝ่ายหญิงยังยืนยันว่าเธอไม่ได้ตั้งท้องแล้วแต่อย่างใด
       
       ต้นสังกัดของ ฮันฮเยจิน แถลงอย่างเป็นทางการว่าเธอและแฟนหนุ่ม คีซงยอง นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เป็นสมาชิกของทีม สวอนซี (Swansea) ในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ กำลังมีแผนจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือน ก.ค.นี้ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยปฏิเสธข่าวลั่นระฆังวิวาห์มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่จริง ในการเปิดเผยเมื่อเดือน มี.ค.
       
       “การแต่งงานเป็นการตัดสินใจเมื่อเร็วๆ นี้ของทั้งสอง และเป็นการตัดสินใจที่ผ่านการคิดมาอย่างรอบคอบแล้ว เพราะข่าวเรื่องการแต่งงานเกิดขึ้นเพียง 3 เดือนหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศว่ากำลังคบหากันอยู่ แต่ทั้งคู่ก็รู้สึกได้ทันทีถึงความหมายของกันและกัน” ต้นสังกัดแถลงถึงเรื่องการสละโสดของ ฮันฮเยจิน
       
       โดยกำหนดของวันวิวาห์น่าจะมีขึ้นในหน้าร้อนปีนี้ หลังจากนั้นฝ่ายหญิงยังจะคงกลับไปถ่ายทำซีรีส์ When a Man Loves ส่วนฝ่ายชายก็ต้องกลับไปเล่นฟุตบอลที่อังกฤษเหมือนเดิม คู่รักคนดังคู่นี้จึงคงต้องใช้ชีวิตครอบครัวแบบคนละประเทศกันไปก่อน
       
       อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวันแต่งงานอย่างเป็นทางการ เพราะว่าที่บ่าวสาวเพียงเลือกไว้ว่าจะเป็นเดือน ก.ค.เท่านั้น และจะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดให้ทุกคนได้ทราบกันในลำดับต่อไป ฮันฮเยจิน ยังปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ตั้งท้อง สำหรับหลายๆ คนที่คิดว่านี่คือสาเหตุของการแต่งงานอย่างรวดเร็วครั้งนี้ด้วย
       
       ฮันฮเยจิน วัย 31 ปี เป็นที่รู้จักจากงานทั้งหนังและซีรีส์มากมาย รวมถึงบท โซซอโน ในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ ส่วน คีซงยอง ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของทีม สวอนซี วัย 24 ปี เป็นนักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ของประเทศ ที่เคยไปลุยฟุตบอลโลก และร่วมทีมเกาหลีใต้ชุดคว้าเหรียญทองแดงในกีฬาโอลิมปิกมาแล้ว โดยความสัมพันธ์ของเขากับนักแสดงสาวที่อายุมากกว่า 7 ปี เปิดเผยออกมาเมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า คีซองยง สวมรองเท้าที่มีข้อความว่า “HJ SY 24” เอาไว้

 

 

Manager Online