เบคจียอง (Baek Ji Young) สละโสดในวัย 37 ปี พร้อมยอมรับท้องแล้ว

       นักร้องสาวรุ่นใหญ่วัย 37 ปี เตรียมจูงมือดาราหนุ่มรุ่นน้องเข้าพิธีวิวาห์ นอกจากนั้นยังมีข่าวเปิดเผยออกมาว่า ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวยังตั้งท้องแล้วด้วย
       
       แหล่งข่าวของสื่อในเกาหลีใต้หลายแห่งยืนยันตรงกันว่า เบคจียอง (Baek Ji Young) วัย 37 ปี ได้ตั้งท้อง 4 เดือนแล้ว และน่าจะคลอดลูกคนแรกให้กับแฟนหนุ่ม จองซอกวอน (Jung Suk Won) วัย 28 ปี ภายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกันในเดือนหน้า.... "เธอตั้งท้องในระยะแรกแล้ว และกำลังเอาใจใส่สุขภาพของตัวเองเต็มที่ แอบไปโรงพยาบาลแบบเงียบๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย" แหล่งข่าวเปิดเผย
       
       ส่วนคนใกล้ชิดของ เบคจียอง ก็กล่าวกับสื่อว่าแม้จะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว และคุณแม่ในเร็วๆนี้นักร้องชื่อดังคนนี้ก็ยังคงทำงานต่อไป โดยเฉพาะในตำแหน่งโค้ชของรายการ The Voice Korea 2 ที่กำลังจะเดินทางมาถึงรอบของการถ่ายทอดสดแล้ว ส่วนฝ่ายชาย จองซอกวอน ก็อยู่ระหว่างถ่ายทำหนัง N.L.L.-Battle of Yeonpyeong จนอาจทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถไปฮันนีมูนหลังแต่งงานได้ เพราะฝ่ายหญิงอาจจะไม่สามารถเดินทางไกลในช่วงนี้ได้ นอกจากนั้นตารางการทำงานก็แน่นมาก ซึ่งทั้งคู่ก็ทำใจไปแล้วว่าอาจต้องงดการฮันนิมูนไปก่อน
       
       เบคจียอง ศิลปินแนวแดนซ์ และอาร์แอนบี ถือว่าเป็นนักร้อง K-Pop รุ่นแรกของกระแสเพลงเกาหลีใต้ยุคใหม่ ที่พัฒนาขึ้นจนได้รับความสนใจจากวงการเพลงทั่วโลกในยุคปัจจุบัน โดยเธอเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ 14 ปีก่อน มีผลงานที่น่าจดจำมากมาย จนมาสร้างความฮือฮาเมื่อปี 2010 หลังประกาศยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง จองซอกวอน ที่อายุน้อยกว่าเธอ 9 ปี
       
       กระทั่งล่าสุด เบคจียอง และแฟนหนุ่มจึงได้ประกาศแต่งงาน โดยกำหนดวันลั่นระฆังวิวาห์ไว้ที่ 2 มิ.ย. อย่างไรก็ตามในตอนยืนยันถึงข่าวการเข้าประตูวิวาห์ครั้งแรก เธอได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการตั้งท้องที่หลายคนเริ่มจะพูดถึงกัน แต่กระแสข่าวก็ยังคงถูกพูดถึงเรื่อยๆ ล่าสุดต้นสังกัดของฝ่ายหญิงจึงยอมรับว่า เบคจียอง กำลังจะเป็นคุณแม่จริงๆ และทุกคนในครอบครัวของเธอก็ยินดีกับเรื่องนี้มากๆ

 

 

Manager Online