เหมี่ยวลี่ อู๋ (Myolie Wu) ปฏิเสธคลิปเซ็กซ์ว่อนเน็ต บอกไม่ใช่ตน หลังลือเป็นฝีมือแฟนเก่า

กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว “เหมี่ยวลี่ อู๋” (Myolie Wu) ที่ล่าสุดมีเซ็กซ์คลิปหลุดว่อนเน็ตถึง 2 คลิปด้วยกัน โดยชาวเน็ตต่างคาดกันว่า สาวในคลิปเป็นเธอแน่นอน เจ้าตัวจึงรีบออกมาปฏิเสธ บอกถ้าคนในคลิปหุ่นดีมากก็ไม่ใช่ตนแล้ว
       
       มีรายงานจากสื่อจีนหลายสำนักทีเดียว เกี่ยวกับเซ็กซ์คลิปที่หลุดว่อนเน็ตและในมือถือขณะนี้ ซึ่งเผยให้เห็นหญิงสาวในภาพที่หน้าตาละม้ายคล้ายเหมี่ยวลี่ อู๋นางเอกสาวชื่อดังเป็นอย่างมาก
       
       ซึ่งทันทีที่คลิปแรกถูกปล่อยออกมา ไม่นานคลิปที่สองก็ถูกปล่อยในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ทันที โดยใช้ชื่อคลิปว่า “เหมี่ยวลี่ อู๋ มีเซ็กซ์จริงๆ” ซึ่งเป็นภาคต่อของคลิปก่อนหน้านี้
       
       ซึ่งในคลิปที่สองไม่เพียงแค่เผยให้เห็นสาวหน้าคล้ายเหมี่ยวลี่ อู๋อย่างชัดๆแล้ว ยังคาดด้วยว่าผู้ที่ทำหน้าที่ถ่ายคลิปดังกล่าว คือแฟนเก่าของเธออย่างบอสโก หว่อง (Bosco Wong) นั่นเอง
       
       อย่างไรก็ตาม เหมี่ยวลี่ ได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว หลังถูกสื่อถามอย่างหนัก โดยระบุว่า “ไร้สาระน่า! ฉันว่าไม่จำเป็นต้องตอบเรื่องนี้เลยนะ อะไรที่ถูกถ่ายไป พวกเขาสามารถอ้างว่าเป็นฉันได้หมดนั่นแหละ
       
       เมื่อเธอถูกสื่อรุกถามอย่างหนัก โดยระบุว่าสาวในคลิปหุ่นดีและดูยั่วยวนมาก เหมี่ยวลี่รีบกล่าวแบบติดตลกทันที “ถ้าหุ่นดีมากขนาดนั้นไม่ใช่ฉันแน่นอน พูดเลย!” ส่วนทางด้านบอสโก หว่อง อดีตแฟนหนุ่มยังไม่ได้ออกมาพูดถึงคลิปดังกล่าวแต่อย่างใด
 

 

Manager Online