ชมพู่ปลื้ม ! สื่อนอกรุม พร้อมตั้งฉายา "เจ้าหญิงเทพนิยาย" บนพรมแดงเมืองคานส์

        "ชมพู่" ปลื้มสุดๆ หลังถูกสื่อมวลชนต่างประเทศรัวชัตเตอร์ถ่ายภาพ ส่วนเวปไซต์เสื้อผ้าชื่นชมความงาม บอกเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยายเวปไซต์ เผยเขียนชื่นชมตั้งแต่ก้าวแรกที่เธอเดินอวดโฉมเข้ามาบนพรมแดงจากเทศกาลหนังที่เมืองคานส์
       
       โกอินเตอร์ไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" ที่นึกว่ากำลังฝันกลางวันจนไม่อยากตื่นจากความฝันกันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านั้นมีหมอดูเคยทักว่า เธอจะโกอินเตอร์เร็วๆนี้ ทำเอาเจ้าตัวงง แถมยังนึกไม่ออกว่าจะโกอินเตอร์ได้อย่างไร  เพราะที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีค่ายหนังจากเมืองนอกเข้ามาทาบทามหรือติดต่อให้เธอไปเล่นหนังเลย
       
       แล้ว"ชมพู่" ก็หายข้องใจ ตอนที่ทาง บ.L'Oréal ติดต่อให้ไปเดินพรมแดง ในเทศกาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่อง Cleopatra สร้างความดีใจให้เธอและครอบครัวอย่างมาก ประกอบกับจะได้ไปอวดโฉมความงามของสาวไทยต่อสื่อต่างชาติให้ชื่นชมกันทั่วโลก ที่เธอได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปร่วมงานอันทรงเกียรติในครั้งนี้ด้วย นั่นอาจมายถึงบันไดอีกขั้นหนึ่งที่เธอกำลังจะก้าวขึ้นไปก็เป็นได้"
       
       สื่อเมืองนอกและเวปไซต์เสื้อผ้าชื่อดัง เปรียบเทียบความงามของเธอว่า เหมือนกับเจ้าหญิงในเทพนิยายเวปไซต์ เรียกได้ว่าเวปนี้ได้เขียนชื่นชมถึงความงามของเธอตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างกรายเข้ามาในพรมแดงเลยล่ะ งานนี้เลยทำให้พรีเซ็นเตอร์ L'Oréal สาวจีนถึงกับแอบอิจฉากันเลยทีเดียว
       
       เมื่อช่วงวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา "ชมพู่" ได้ร่วมเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่อง Cleopatra ชนิดที่เว็บไซต์แฟชั่นชื่อดังยังชื่นชมความงามของเธอว่าเหมือนกับเทพนิยายเว็บไซต์ Redcarpet Fashion Awards เขียนบรรยายถึงการปรากฏตัวขึ้นบนพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ของ "ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" ว่าสวยราวกับเทพนิยาย โดยนักแสดงสาวลูกครึ่งไทยอังกฤษสวมชุดคอลเล็กชั่นสปริงของ Zac Posen ที่ทางเว็บไซต์ดังยังบอกอีกว่าคงทำให้สองสาวจีน ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) และ จางอีว์ฉี (Kitty Zhang) ที่มาเดินพรมแดงในฐานะพรีเซนเตอร์ของ L'Oréal เหมือนกันอิจฉาน่าดูที่ไม่ได้ชุดนี้ไปใส่บ้าง
       
       ซึ่งนอกจาก "ชมพู่ " แล้วเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีนี้ยังจะมีนักแสดงไทยอีกสองคนที่ได้ร่วมเป็นแขก โดย "ปู วิทยา ปานศรีงาม" และ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" จะได้ร่วมเดินพรมแดงเพื่อเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Only God Forgives ที่มี" ไรอัน กอสลิง" แสดงนำ และเป็นผลงานการกำกับของ "นิโคลาส วินดิง เรฟิน" ที่ได้เข้าฉายชิงรางวัลในสายประกวดของเทศกาลปีนี้ด้วย
       
       เปิดใจนางเอกสาวที่ได้โกอินเตอร์สู่พรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์นางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ถึงกับตื่นเต้น แต่เสียดายที่ไปแล้วต้องรีบกลับ เพราะมีงานรออยู่
       
       “เราก็ดีใจ มันเป็นประสบการณ์ที่ดี ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสอย่างนี้กี่ครั้งในชีวิตตื่นเต้นก็ประมาณหนึ่งนะคะ ต้องทำการบ้านเรื่องข้อมูลด้วย ก็ไปในฐานะมีพรีเซ็นเตอร์ของสินค้ายี่ห้อหนึ่ง "ชม" ก็ไม่ได้เก๋ไปกว่าใครหรอกนะคะ แต่ก็เสียดายที่อยู่ได้แป๊บเดียว เพราะตารางแน่นมาก ชมไปแล้วก็รีบกลับมาพออยู่เมืองไทยแป๊บนึง ชมก็ต้องบินไปปารีสอีก”.

 

 

Manager Online