สื่อนอกจับได้ ไซ (Psy) ตัวปลอมบุกเมืองคานส์ ร่วมกินดื่มกับดาราฮอลลีวูด

เรียกได้ว่าทำเอาผู้จัดงานและเหล่าคนดังที่รวมตัวกันอยู่ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ถูกหลอกไปตามๆกัน เมื่อมีรายงานว่า "ไซ" (Psy) ตัวปลอมบุกงานแบบไม่มีใครสงสัย ก่อนจับได้ว่าเป็นตัวปลอม หลังเห็นตัวจริงอยู่ที่อเมริกาให้สัมภาษณ์ออกทีวี
       
       ตามรายงานระบุว่า มีชายชาวเอเชียรายหนึ่งได้ปลอมตัวเป็นไซ นักร้องดังเจ้าของเพลงฮิตกังนัม สไตล์ (Gangnam Style) เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้กะทบไหล่คนดังระดับแถวหน้าของวงการได้สำเร็จเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงสองวันด้วยกัน ก่อนจะพบความจริงเมื่อวานนี้ว่าแท้จริงแล้ว ไซ ตัวจริงอยู่ที่อเมริกาให้สัมภาษณ์ออกรายการ Live with Michael and Kelly โดยถ่ายทำที่สตูดิโอในนิวยอร์ก
       
       โดยไซตัวปลอมได้สร้างความแนบเนียนโดยปรากฏตัวที่ Torch Beach Club จุดรับรองแขกเพื่อกินฟรี ดื่มฟรี ซึ่งเป็นที่ที่คนดังอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลก (Justin Timberlake) และ มาร์ค รอนสัน (Mark Ronson) มาแวะพักเมื่ออยู่ในเมืองคานส์ด้วย โดยไซตัวปลอมนี้ยังสร้างความแนบเนียน ด้วยการมีบอดี้การ์ดรายล้อมถึง 3 คนด้วยกัน
       
       ต่อมาไซตัวปลอมยังได้ไปเข้าร่วมงานปาร์ตี้ระดับแถวหน้า ที่จัดโดยสาวสังคม โกกา แอชเคนาซี ที่ ชาโตว์ แกริบอนดี ซึ่งมีแขกร่วมงานทั้ง โรซาริโอ ดอว์สัน และ นางแบบสาว แคโรไลนา เคอร์โควา
       
       ท่ามกลางเหล่าคนดังที่ถูกตัวปลอมหลอก คนที่ถูกต้มจนเปื่อยดูเหมือนจะเป็น นาโอมิ แฮร์ริส (Naomie Harris) นักแสดงสาวจากเจมส์ บอนด์ สกายฟอล ที่คิดว่าเขาเป็นไซตัวจริงจึงขอถ่ายรูปและอัพรูปขึ้นทวิตเตอร์ของตนเองว่าเธอได้ถ่ายรูปกับไซแล้ว
       
       ตามรายงานจากสื่อ La Montage ได้ระบุว่าไซตัวปลอมนี้มีชื่อว่า เดนนิส แคร์ ( Denis Carre) ซึ่งอาศัยอยู่ในเมือง Blanzat โดยเขาเริ่มรู้สึกว่าตนเองเหมือนไซ เมื่อเดือนก.ย. ปีที่แล้วหลังเข้าไปในคลับที่ดับลินพร้อมแฟนสาว แล้วถูกทักว่าคือไซ
       
       "มีคนรายล้อมผมเยอะมาก แล้วสถานการณ์ก็เริ่มบานปลายเกินควบคุม เราสามารถออกมาได้ก็ด้วยการช่วยเหลือของคนเฝ้าหน้าร้าน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทุกคนจำผมได้ในฐานะไซ ซึ่งมันค่อนข้างเป็นปัญหากับชีวิตส่วนตัวของผมมากเลย" ไซตัวปลอมกล่าวหลังถูกจับได้
       
       ขณะที่ไซตัวปลอมกำลังเริงร่าอยู่กับชีวิตสุดหรูที่เมืองคานส์ ไซตัวจริงกลับอยู่ในงานบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์ ที่ลาสเวกัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และบินไปนิวยอร์กเพื่อออกรายการทีวี ก่อนจะเหินฟ้ามุ่งหน้าไปสิงคโปร์
       
       ดูเหมือนว่าไซตัวจริงจะรู้ข่าวดังกล่าวแล้วเช่นกัน โดยเขาได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ของตนเองว่า "ดูเหมือนว่าจะมีผมอีกคนอยู่ที่เมืองคานส์นะ...ฝากทักทายเขาด้วย"

 

gangnam style in Cannes
 

 

Singer Psy Has An Imposter

 

Manager Online