มาริ ยางูจิ (Mari Yaguchi) - Morning Musume โดนสามีจับได้ ขึ้นเตียงกับชายอื่น

ชีวิตแต่งงานของ "มาริ ยางูจิ" (Mari Yaguchi) อดีตไอดอลสาวสมาชิกวง Morning Musume อาจเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว หลังมีข่าวว่าเธอมีพฤติกรรมนอกใจสามี ชนิดพาผู้ชายคนอื่นมานอนที่บ้าน จนเขาจับได้กันเลยทีเดียว
       
       มาริ ยางูจิ ต้องเอ่ยปากขอโทษแฟนๆ ที่เธอไม่ได้มาปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ Hirunandesu! ตามกำหนดด้วยเหตุผลที่ว่าเธอมีอาการป่วย อย่างไรก็ตามทุกฝ่ายเชื่อว่าเพราะปัญหาอื้อฉาวเรื่องนอกใจสามี มาซายะ นากามูระ (Masaya Nakamura) ต่างหากที่ทำให้อดีตไอดอลวัย 30 ปี ตัดสินใจหลบหน้าไม่มาปรากฏตัวในรายการ
       
       โดยก่อนหน้านี้นิตยสาร Josei Seven ได้รายงานว่าความสัมพันธ์ของอดีตไอดอลสาวกับสามีเดินทางมาถึงจุดที่เลวร้ายที่สุดเมื่อฝ่ายของ นากามูระ ได้กลับบ้านมาพบว่าภรรยาของตัวเองนอนอยู่บนเตียงกับ เคนโซ อุเมดะ (Kenzo Umeda) นายแบบวัย 25 ปี หลังจากนั้นทั้งสองจึงตัดสินใจแยกกันอยู่ และอาจจะหย่าขาดกันในเร็วๆนี้ เพราะไม่มีวี่แววว่าจะสามารถกลับมาคืนดีกันได้เลย
       
       ขณะเดียวกันยังมีข่าวว่าฝ่ายของ เคนโซ อุเมดะ ได้เลือกที่จะลบทั้ง Twitter และบล็อคส่วนตัวทิ้งทั้งหมด เพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายยุ่งยากที่เกิดขึ้นจากข่าวฉาวครั้งนี้ด้วย
       
       อันที่จริงก่อนหน้านี้ ชีวิตแต่งงานของอดีตสมาชิก Morning Musume ก็เริ่มแสดงเค้าลางของปัญหาออกมาให้เห็นบ้างแล้ว เมื่อฝ่ายสามีเคยเปรยในการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ว่า ภรรยาคนสวยดูจะไม่ค่อยสนใจดูแลอะไรเขามากนัก แทบไม่เคยทำอาหารให้เขาทานเลย นอกจากนั้นการที่ทั้งสองมีรายได้ที่แตกต่างกัน โดยภรรยาหาเงินได้มากกว่าเขาพอสมควร ก็สร้างปัญหาขึ้นมาในบ้านเช่นเดียวกัน

 

 

Manager Online