ดาราสาวฮ่องกงโต้ข่าวขายตัวมาเก๊า 1 คืน 2 แสนเหรียญฯ

      นักแสดงสาวชาวฮ่องกงวัย 23 ปี อาจจะไม่ได้เป็นที่รู้จักอะไรมากนัก หลังรับงานในวงการมาหลายปี กระทั่งล่าสุดมีข่าวฉาวว่าเธอแอบหาลำไพ่พิเศษ ด้วยการขายตัวที่มาเก๊า และทำเงินในคืนเดียวถึงร่วม 2 แสนเหรียญฮ่องกงเลยทีเดียว จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวทันที
       
       คิบบี้ หลิว (Kibby Lau / 劉俐) นักแสดงสาวสังกัด TVB เป็นดาราที่เข้าวงการบันเทิงมาพักใหญ่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวเสียที ส่วนใหญ่จะได้รับบทประเภทเล็กๆ เป็นบทประกอบบางครั้งปรากฏตัวหน้าจอเพียงมี่กี่นาที และพอจะเป็นที่จดจำได้บ้างจากรายการ Beautiful Cooking เท่านั้น อย่างไรก็ตามดูเหมือนด้วยข่าวล่าสุดกลับทำให้สาวคนนี้ดังขึ้นมาในช่วงข้ามคืน
       
       ข่าวจากหนังสือพิมพ์ซุบซิบฉบับหนึ่งในฮ่องกงอ้างว่าเพราะไม่สามารถสร้างชื่อขึ้นมาได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราวเสียที ทำให้ดาราวัย 23 ปีคนนี้ตัดสินใจใช้ร่างกายแลกเงินด้วยการขายตัวให้กับหนุ่มวัยกลางคนชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งเธอได้เงินจากงานนี้ถึง 250,000 เหรียญฮ่องกง (960,000 บาท) และกับการค้างคืนในโรงแรมที่มาเก๊าเพียง 1 คืนเท่านั้น
       
       ข่าวระบุว่าเมื่อวันที่ 14 พ.ค. มีคนพบ คิบบี้ เดินทางไปมาเก๊าด้วยรถแวนคันหนึ่ง ก่อนจะไปรับประทานอาหารกับหนุ่มวัยกลางคน ที่ทั้งสองแสดงความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ก่อนจะเดินจับมือกับเข้าไปในโรงแรม Star World Hotel ในเวลาประมาณตีสองของอีกวันหนึ่ง และไม่ได้เดินกลับออกมาจนเวลาผ่านไปพักใหญ่
       
       สื่อในฮ่องกงอ้างถึงหลักฐานการสนทนาผ่านอินเตอร์เน็ต ที่ฝ่ายหญิงได้เอ่ยปากถามว่าฝ่ายชายอายุเท่าไหร่ และมีพื้นเพเป็นคนอะไร นอกจากนั้นยังบอกฝ่ายชายให้ลบข้อความใน WhatsApp ทิ้งให้หมด เพราะกลัวว่าจะมีข้อมูลอะไรหลุดรอดออกไป
       
       หลังข่าวกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจกัน คิบบี้ หลิว จึงยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อเพื่ออธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ทำอะไรอย่างที่ว่ากันในข่าวแน่นอน
       
       โดยดาราวัย 23 ปีบอกว่า เธอเพียงไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อน และเข้าโรงแรมไปเพื่อร้องคาราโอเกะกันเท่านั้น เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมจึงไม่มีคนเห็นเธอออกมาจากโรงแรมในเวลาใกล้เคียงกัน ดาราสาวได้อธิบายว่า เพราะโรงแรมมีประตูทางออกหลายทาง เธอจึงเดินออกไปได้โดยไม่มีใครเห็น นอกจากนั้นเธอก็ไม่คอยชินทางของที่มาเก๊าด้วย
       
       หลังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว คิบบี้ ยังเขียนข้อความผ่านทาง Weibo เพื่อเปิดใจถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น และตัดพ้อที่ตัวเองต้องเป็นข่าวแบบนี้ว่า
       
       "ตัวหนังสือสามารถฆ่าคนเราได้จริงๆ เหมือนถ้าครูให้ภาพมาหนึ่งใบเราก็สามารถเขียนเรื่องราวอะไรก็ได้จากภาพใบนั้น ผู้เขียนอาจจะใส่คำพูด, สร้างเรื่องลามก, เรื่องตลกขบขัน, หรือน่าประทับใจ แม้แต่น่าขยะแขยงอย่างไรก็ได้ ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆเท่านั้นเองค่ะ เป็นคนที่มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึก มีความนึกคิดเหมือนทุกคน ... ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน และคนในครอบครัวของฉัน ที่ยังเอาใจใส่ และเชื่อใจกัน ไม่ต้องห่วงค่ะฉันยังสบายดี เรื่องมันไม่จริง ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่มีทางเป็นจริงไปได้"
 

 

 

Manager Online / Sudden Weekly