ไซ (Psy) เจอเหยียดผิวโดนโห่ยับ หลังขึ้นแสดงศึกฟุตบอลอิตาลี?

ไม่รู้ว่างานนี้ "ไซ" (Psy) นักร้องชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงกังนัม สไตล์ (Gangnam Style) โดนลูกหลงจากการปะทะกันของแฟนบอลที่กำลังโห่ใส่กันหรือว่าโดนโห่เองจริงๆกันแน่ หลังมีรายงานว่าระหว่างเปิดการแสดงในศึกนัดชิงชนะเลิศถ้วยโคปา อิตาเลียนคัพ "ไซ"โดนโห่กึกก้องทั้งสนาม
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ไซ ต้องเจอกับประสบการณ์เลวร้ายชวนขายหน้า เมื่อผู้ชมในสนามแสดงอาการโห่ร้อง พร้อมจุดปะทัดและลูกไฟขนาดย่อมขึ้นในสนามสตาดิโอ โอลิมปีโก
       
       ซึ่งงานนี้ผู้จัดงานได้โต้ตอบพฤติกรรมหยาบคายของแฟนบอล ด้วยการเปิดเสียงเพลงกังนัม สไตล์ ให้ดังกึกก้องขึ้นกว่าเดิม แต่ทางด้านนักร้องคนดังกลับไม่สามารถซ่อนสีหน้าตื่นตระหนกต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตามระหว่างการแสดงเขาก็ได้แสดงสปิริตประกาศต่อหน้าผู้ชมในสนามว่า "ผมรักอิตาลี" และกล่าวขอบคุณเมื่อแสดงจบ
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่า ยังไม่แน่ใจว่างานนี้เป็นการโห่ร้องเพื่อแสดงการเหยียดผิวต่อตัวนักร้องดังหรือไม่ เพราะแฟนบอลของทั้งทีม โรมา และ ลาซิโอ ต่างก็เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมรุนแรง หยาบคาย และการหาเรื่องทะเลาะวิวาทใส่กันในการซีซันนี้
       
       ซึ่งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แฟนบอลของทั้งสองทีมก็เคยก่อเหตุวิวาทปะทะเดือดกันมาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็เคยตรวจพบมีด, หิน, กระบอง และอาวุธอื่นๆอีกมากมายซ่อนอยู่นอกสนามก่อนการแข่งขันด้วย

 

PSY Booed at Soccer Coppa Italia 2013 MUST SEE!! COMMENT!! LIKE!!
 

 

Manager Online