เซลีนา (Selina) - S.H.E น้ำตาร่วง เห็นคลิปเหตุการณ์ตัวเองโดนไฟคลอก

ต้นสังกัดของนักร้องสาวชาวไต้หวัน ต้องการคำขอโทษจากสถานีโทรทัศน์จีน ที่นำภาพเหตุการณ์ที่ "เซลีนา" (Selina) ประสบอุบัติเหตุโดนไฟคลอกจนบาดเจ็บสาหัสระหว่างถ่ายทำซีรีส์มาออกอากาศ จนทำให้เธอสะเทือนใจอย่างรุนแรง เมื่อได้กลับมาเห็นภาพเหตุการณ์ครั้งนั้นอีกครั้ง
       
       เมื่อวันพฤหัสที่แล้ว Hunan Satellite TV ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง I have a date with Spring ที่เกิดอุบัติเหตุใหญ่โต จากความผิดพลาดของเทคนิคพิเศษในการถ่ายทำฉากระเบิด จนดารานำทั้งสองคือ เซลีนา แห่งวง S.H.E กับ หยูเฮ่าหมิง (Yu Hao Ming / 俞灏明) ได้รับบาดเจ็บสาหัญจากการถูกไฟคลอก และต้องเข้ารับการรักษาอยู่พักใหญ่
       
       โดยในภาพคลิปที่มีความยาวไม่กี่วินาที แสดงให้เห็นถึงภาพที่ดาราทั้งสองคนยืนรออยู่ที่ประตู ก่อนที่ทีมงานจะให้สัญญาณเพื่อให้ทั้งคู่เริ่มวิ่ง และไฟก็ระเบิดขึ้นที่ด้านหลังของทั้งคู่ จน เซลีน่า ยังกรีดร้องขึ้นมาอย่างตกใจด้วย
       
       หลังเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญครั้งนั้น นักร้องสาวจากวง S.H.E และนักแสดงหนุ่มที่ร่วมแสดงในฉากนั้นด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นโดนไฟไหม้ผิวหนังเกือบทั้งร่าง จนต้องเข้ารับการรักษาถึง 2 ปี นอกจากนั้นยังคงหลงเหลือแผลเป็นมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่ง เซลีน่า ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการถ่ายทำ ส่วนซีรีส์ก็ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น Love On A Spring Day โดยฝ่ายหนุ่ม หยูเฮ่าหมิง ยังคงกลับมาแสดงเหมือนเดิม และมีกำหนดจะแพร่ภาพในเร็วๆนี้แล้ว
       
       มีข่าวเปิดเผยว่า เซลีน่า ถึงกับเสียน้ำตาหลังได้เห็นคลิปที่ออฟฟิศของ HIM ในกรุงไทเป ส่วนแฟนคลับก็แสดงความไม่พอใจออกมาทันที
       
       ฝ่าย หยูเฮ่าหมิง ก็ยอมรับว่า การกลับไปแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เขาต้องใช้ความกล้าอยู่ไม่น้อย เพราะแม้จะพยายามทำใจแข็ง แต่ก็รู้สึกหวั่นไหวอยู่ไม่น้อย เมื่อก้าวเข้าไปที่กองถ่ายอีกครั้ง ซึ่งสุดท้ายเขาได้ตัดสินใจที่จะไม่ถอนตัวจากซีรีส์เรื่องนี้ เพราะอยากจะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับทีมงาน นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี ยังบอกปัดไม่ขอรับคำชมที่หลายคนบอกว่า เขาเป็นฮีโร่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ใช้ร่างกายของตัวเองป้องกัน ไม่ให้ฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัสไปมากกว่านี้ โดย หยูเฮ่าหมิง บอกว่าเขาจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย

 

Manager Online