เรียวซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) ขี้เหร่เสน่ห์แรงขั้นเทพวงการบันเทิงเกาหลี

       นักแสดงหนุ่มใหญ่ "เรียวซึงรยอง" (Ryu Seung Ryong) ได้รับเลือกจากชาวเกาหลีให้เป็นนักแสดง "ขี้เหร่เสน่ห์แรง" อันดับ 1 ประจำวงการบันเทิงเกาหลี ด้วยเหตุผลที่ว่าแม้จะไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาเหมือนดาราหนุ่มคนอื่น แต่ชาวเกาหลีจำนวนมากก็ยังรู้สึกว่านักแสดงรายนี้มีเสน่ห์ไม่แพ้ใครๆ
       
       Research Panel Korea ได้ทำสำรวจในข้อหัว "นักแสดงขี้เหร่สุดหล่อ" เพื่อค้นหานักแสดงหนุ่มที่แม้จะไม่ได้หล่อเหลาตามแบบมาตรฐานทั่วไป แต่ชาวเกาหลีใต้ก็ยังรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์น่าหลงใหลอยู่ดี โดยในการสอบถามข้อมูลจากประชาชนเกาหลีระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 1 พ.ค. สรุปออกมาว่า เรียวซึงรยอง เป็นผู้ได้ตำแหน่งนี้ไปครอง
       
       เรียวซึงรยอง ได้รับเสียงโหวตถึง 22% ในการทำสำรวจ โดยนักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 43 ปี มีผลงานผ่านตาชาวเกาหลีมาแล้วทั้งในหนังฮิตเรื่องล่าสุด Miracle in Cell No.7 รวมถึงได้ร่วมแสดงในหนังยอดยุคที่ทำเงินมหาศาลเมื่อปีก่อน Masquerade และยังมีหนังเรื่อง Everything about my Wife ด้วย
       
       สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของ ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) ที่ตามมาด้วยเสียงโหวต 19% ซึ่งหนุ่มวัย 43 ปีคนนี้ยังเคยคบหาเป็นแฟนกับดาราสาวใหญ่สุดเซ็กซีแห่งวงการบันเทิงเกาหลี คิมเฮซุน (Kim Hye Sun) อยู่ช่วงหนึ่งถึงขั้นถูกเรียกว่าเป็นคู่รัก "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร" แห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิด้วย
       
       โดยอันดับถัดไปยังมี เรียวซึงบอม (Ryu Seung Beom) ที่ได้เสียงโหวตไป 17% ส่วน โกชางซอก (Go Chang Suk) และ โอดัลซู (Oh Dal Soo) ดาราที่หนังเด่นๆ หลายเรื่องมีคนโหวตให้ 13% และ 8% ตามลำดับ

 

 

Manager Online