ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) กำหนดวันแต่งแล้ว 1 ก.ค.นี้พร้อมแจงเหตุแต่งฟ้าแล่บ

"ฮันฮเยจิน" (Han Hye Jin) นักแสดงสาวชื่อดังประกาศผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่ากำหนดวันสละโสดกับ"คีซองยอง" (Ki Sung Yong) แฟนหนุ่มนักบอลเรียบร้อยแล้ว พร้อมแจงเหตุแต่งเร็วเพราะแฟนหนุ่มไม่มีเวลา
       
       หลังจากประกาศออกสื่อจนกลายเป็นข่าวดังว่า ฮันฮเยจิน และ คีซองยอง นักเตะจากทีม สวอนซี จะแต่งงานกันแล้วหลังคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ล่าสุดทางฝ่ายหญิงประกาศวันที่แน่นอนแล้ว พร้อมแจงเหตุผลสยบข่าวลือต่างๆรวมถึงเรื่องท้องก่อนแต่งด้วย
       
       โดยเจ้าตัวประกาศในทวิตเตอร์ว่า "ฉันจะเข้าพิธีแต่งง่านวันที่ 1 ก.ค. นี้ค่ะ เราจะให้คำมั่นสัญญาต่อกันและกัน และเราตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามี-ภรรยาค่ะ"
       
       "ฉันรู้สึกท้อมากกับข่าวลือผิดๆที่เกิดขึ้นมากมายตอนนี้ แต่เราก็ยังคงปลอบโยนกันและกันเสมอ แล้วเตือนตัวเองว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การรวมกันเป็นหนึ่งของเราที่จะเกิดขึ้นเป็นผลิตผลที่เกิดจากความเชื่อใจและเชื่อมั่นของพวกเรา ในการฟันฝ่าช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่ว่าการตัดสินใจแต่งงานกัน เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานนี้เอง แต่เวลาเดียวที่เราสามารถเข้าพิธีแต่งงานกันได้ คือช่วงวันพยุดพักของคีซองยอง ถ้าเราไม่จัดงานกันตอนนี้ โอกาสต่อไปก็คงจะเป็นช่วงปีหน้าเลย ซึ่งฤดูกาลหน้าเป็นช่วงที่สำคัญกับเขามากๆ ดังนั้นเราเลยรู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว และนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงตัดสินใจเร่งรีบกันนัก"
       
       "มีหลายคนที่กังวลเกี่ยวกับงานแสดงของฉันนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ด้วยความช่วยเหลือจากสามีและต้นสังกัดของฉัน ฉันหวังว่าจะยังสามารถทำงานดีๆต่อไปได้ ตอนนี้เรายังไม่มีแผนจะไปฮันนีมูนเลยค่ะ คีซึงยองจะไปเก็บตัวฝึกในวันพรุ่งนี้แล้ว ฉันจะไปแจมกับเขาตอนสิ้นเดือนก.ค. หลังจากถ่ายละครและรายการ Healing Camp จบค่ะ"
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่าสถานที่จัดงานครั้งนี้จะเกิดขึ้นที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนทัล กรุงโซล เกาหลีใต้

 

 

Manager Online