เบคจียอง (Baek Ji Young) จูงมือแฟนหนุ่มรุ่นน้องเข้าประตูวิวาห์

      นักร้องสาวคนดัง "เบคจียอง" (Baek Ji Young) และดาราหนุ่ม "จองซอกวอน" (Jung Suk Won) ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ยอมรับว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่จริง
       
       งานแต่งของ เบคจียอง ศิลปินหญิงแถวหน้าของเกาหลีใต้ จัดขึ้นที่โรงแรม เชอราตัน วอลเกอร์ฮิล ในกรุงโซลเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ซึ่งก่อนพิธีจะเริ่มต้นขึ้นคู่บ่าวสาวได้จัดให้มีการแถลงข่าวขึ้น โดยฝ่ายชายกล่าวว่าเพราะทั้งเขา และเจ้าสาวมาจากครอบครัวที่มีพี่น้องด้วยกัน 3 คนเหมือนกัน ก็เลยคิดว่าอยากจะมีลูก 3 คนบ้าง และน่าจะได้อุ้มลูกคนแรกในเร็วๆนี้แล้ว
       
       โดยตอนนี้ เบคจียอง กำลังตั้งท้องอยู่ในช่วง 12 สัปดาห์แรก ซึ่งเธอก็วางแผนเอาไว้ว่าจะค่อยไปฮันนีมูน หลังลูกลืมตาดูโลกแล้ว นอกจากนั้นหลังจากนี้ก็ยังจะขอลดงานในวงการบันเทิงลง เพื่อใช้เวลากับการสร้างครอบครัวด้วย
       
       พิธีวิวาห์ของนักร้องสาววัย 37 ปี กับแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ 9 ปี ยังมีคนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ โกโซยอง, ยูแจซอก, คังโฮดง, ชอนจุงมยอง, ปาร์คจินยอง, ยุนจองชิน, ปาร์คยูชอน, ซอนดัมบี และ โอจีโฮ เป็นต้น ซึ่งรวมแล้วมีแขกในงานถึงประมาณ 500 คนเลยทีเดียว

 

 

Manager Online