ปาร์คซียอน (Park Si Yeon) เตรียมเป็นคุณแม่

       นักแสดงสาวที่กำลังมีปัญหาทางกฎหมายเรื่องการใช้ยาผิดกฎหมาย ได้พบกับข่าวดีในชีวิตบ้าง หลังมีรายงานว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว
       
       ในระหว่างที่กำลังต้องต่อสู้กับคดีใช้ยานอนหลับฤทธิ์รุนแรงที่มีผลกล่อมประสาท โดยผิดกฎหมาย ซึ่งต้นสังกัดของนักแสดงสาว ปาร์คซียอน (Park Si Yeon) ได้ประกาศยืนยันว่าเธอกำลังตั้งท้อง และอายุครรภ์อยู่ในช่วง 5 เดือนแล้ว โดยดาราคนสวยเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนอกวงการที่อายุมากกว่าเธอ 4 ปีในปลายปี 2011 และกำลังจะมีทายาทคนแรก หลังใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันประมาณเกือบ 2 ปี
       
       "ทั้งสามี และภรรยากำลังรอคอยชีวิตใหม่ ที่กำลังจะลืมตาดูโลก พวกเขาจึงขอเลือกใช้ชีวิตอย่างเงียบๆด้วยความสงบในช่วงนี้" ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงกล่าวผ่านแถลงการณ์
       
       นับว่าช่วงปีที่ผ่านมามีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นกับชีวิตของ ปาร์คซียอน มากมายโดยเฉพาะประเด็นที่ว่าเธอได้ตกเป็นหนึ่งในคนดังที่ถูกล่าวหาว่าใช้ยานอนหลับฤทธิ์รุนแรง "โปรโพฟอล" โดยผิดกฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ยาตัวดังกล่าวเป็นที่รู้จักฐานะยาที่คร่าชีวิต ไมเคิล แจ็คสัน มาแล้ว อย่างไรก็ตามเธอยังคงยืนกรานปฎิเสธ และยืนยันว่าใช้ยาดังกล่าวตามคำสั่งของแพทย์เท่านั้น ซึ่งขณะนี้คดีก็ยังอยู่ระหว่างการไต่สวนในศาลต่อไป

 

 

Manager Online