จับไอดอลสาวจิ๊กของในร้าน - ต้นสังกัดอ้าง เพราะเครียดและปวดประจำเดือน

       นักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาขโมยของในร้าน โดยเจ้าตัวยอมรับผิดสารภาพแต่โดยดี สำหรับการกระทำทั้งหมดของตัวเอง ฝ่ายต้นสังกัดเชื่อความเครียดสะสม และอาการปวดประจำเดือน อาจเป็นสาเหตุของพฤติกรรมดังกล่าว
       
       เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่านักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ โนซีฮยอน (Noh shi Hyun) วัย 25 ปี สมาชิกวงดนตรีแนวบัลลาร์ด Gavy NJ ได้ถูกจับกุมตัวในข้อหาหยิบเสื้อผ้าราคา 300,000 วอน (ประมาณ 8,200 บาท) ออกจากร้านแห่งหนึ่งไปโดยไม่ได้จ่ายเงิน ในเวลาประมาณบ่าย 3 ของวันที่ 10 มิ.ย.
       
       โดยตำรวจเปิดเผยว่าเธอยอมรับสารภาพ และรับผิดสำหรับสิ่งที่ทำลงไป แต่ก็ไม่ได้ให้เหตุผลถึงการกระทำของตัวเอง เธอจึงได้รับการปล่อยตัวให้กลับบ้าน และจะไม่มีการสืบสวนอะไรเพิ่มเติมอีก
       
       ฝ่าย Goodfellas Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวได้แถลงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และอธิบายว่าระยะหลัง ซีฮยอน ค่อนข้างจะมีอาการสับสน จากอาการซึมเศร้า และความเครียด นอกจากนั้นยังมีอาการปวดประจำเดือนด้วย ซึ่งทั้งหมดน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจทำเรื่องผิดพลาดลงไป
       
       ต้นสังกัดยังบอกว่าหลังเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเรื่องทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ซีฮยอน ได้ขอยอมรับผิด และสามารถตกลงกับคู่กรณีได้แล้ว ซึ่งเธอจะขอใช้เวลาสำหรับทบทวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และความผิดพลาดของตัวเอง นอกจากนั้นก็ขอโทษทุกๆคนสำหรับเรื่องครั้งนี้ ที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นห่วงกันด้วย

 

 

Manager Online