นักร้องไต้หวันรับคบชู้เป็นเหตุทำภรรยาสาวฆ่าตัวตาย

       กลายเป็นข่าวใหญ่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงไต้หวัน เมื่อสัมพันธ์ชู้สาวระหว่างนักร้องหนุ่ม "ชอว์น เฉียน" (Shawn Chien / 簡翔棋) และหญิงสาวคนหนึ่ง ถึงกับทำให้ภรรยาของฝ่ายชายเสียใจและรับไม่ได้ จนตัดสินใจฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดลงมาจากตึกในมาเก๊า
       
       สื่อบันเทิงไต้หวันได้เปิดเผยว่า อลิสย่า เยี่ยหลิงฮั่น (Alisya Yeh / 葉翎涵) วัย 24 ปี ภรรยาของ ชอว์น เฉียน อดีตสมาชิกวง Choc7 ได้ตัดสินใจดับชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดตึกฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อกันว่าสาเหตุมาจากความเสียใจ และรับไม่ได้ ที่สามีของเธอไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง และล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ยอมรับผ่าน Facebook ว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง
       
       จากข้อมูลของสื่อระบุว่าเมื่อวันที่เกิดเหตุขึ้น คู่สามีภรรยามีปากเสียกันใหญ่โตในช่วงเช้า จนต่อมาฝ่ายหญิงได้วิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้า และกระโดดลงมาจนถึงแก่ความตาย โดยข่าวเปิดเผยว่าฝ่ายชายยังอยู่ในเหตุการณ์และเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่ต้น
       
       ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีที่มาจากที่ฝ่ายสามี อดีตนักร้องหนุ่มวัย 29 ปี ที่ตอนนี้ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่แผนกประชาสัมพันธ์ของโรงแรมแซนส์ มาเก๊า โฮเตล ได้แอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่งที่สื่อเรียกว่า "สวี่" โดยทั้งภรรยา และหญิงสาวคนนี้เคยมีโอกาสเจอหน้าและกระทบกระทั่งกันหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะอยู่ข้างผู้หญิงคนใหม่ตลอด จนทำให้ภรรยาของเขาเสียใจเป็นอย่างมาก
       
       ยังมีการเปิดเผยข้อความที่ฝ่ายมือที่สามส่งมาให้กับ อลิสย่า เยี่ย ว่า "ฉันรู้ว่าเธอจะไม่หย่ากับเขา แต่เราก็จะไม่เลิกกันด้วย"
       
       หลังภรรยาตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย ชอว์น เฉียน ได้ตัดสินใจเขียนบรรยายความรู้สึกผ่านทาง Facebook ยอมรับว่าตนเองเป็นสาเหตุให้เธอต้องเสียชีวิต และทำให้ลูกสาวต้องสูญเสียแม่ไป
       
       "ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย ตอนเธอพูดว่าลาก่อนอยู่ตรงหน้า เธอได้ให้บทเรียนที่สำคัญที่สุดในชีวิตฉัน แต่เธออย่าให้บทเรียนแบบนี้เลยได้ไหม? ช่วยบอกด้วยว่านี่เป็นแค่มุกตลก หรือแค่ฝันไปได้รึเปล่า? ถึงต้องตกนรก 18 ชั้นก็ไม่สาสมกับสิ่งที่ฉันทำลงไป ฉันต่างหากที่ควรจะตาย มันควรจะเป็นฉัน ไม่ใช่เธอ ทำไมเธอถึงโง่แบบนี้ ... แต่อย่าห่วงเลยฉันจะดูแลลูกเอง แล้วเราจะได้เจอกันอีก ฉันรักเธอนะ อลิสย่า ขอโทษ" นักร้องหนุ่มกล่าว
       
       ชอว์น เฉียน หรือ เสี่ยวหม่า (Xiao Ma / 小馬) เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ค้นหาดาราหน้าใหม่ของนักร้องหญิงคนดัง คริสตีน ฟาน (Christine Fan / 范瑋琪) ที่รายการเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ 20 คน ได้เข้าแข่งขันเพื่อคัดเลือกผู้เหมาะสม 6 คนตั้งเป็นวงบอยแบนด์ Lollipop ขึ้นมา แม้สุดท้ายแล้วเขาจะตกรอบแต่ก็ได้เป็นสมาชิกของวง Choc7 และมีโอกาสออกอัลบั้มในปี 2008 ก่อนวงจะยุบไปในปี 2010 หลังจากนั้น ชอว์น เฉียน จึงต้องเข้าเกณฑ์ทหาร และไม่ได้มีงานในวงการอีก ส่วนภรรยาผู้ล่วงลับของเขาสื่อระบุว่าเคยเป็นนางแบบในวงการบันเทิง
       
       ฝ่าย คริสตีน ฟาน ที่รู้จักหนุ่มคนนี้มาตั้งแต่เข้าวงการบอกว่า เธอคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าเศร้ามาก และหวังว่าผู้เสียชีวิตคงจะไปสู่สุคติ แต่เธอก็คงไม่สามารถให้ความเห็นอะไรมากไปกว่านี้ได้ นอกจากขอสวดมนต์ให้กับผู้สูญเสียทุกคน

 

Manager Online