ซีแอล (CL) ใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

       ลีดเดอร์คนเก่งของ 2NE1 เปิดตัวผลงานเดี่ยวอย่างยิ่งใหญ่ในรายการ Inkigayo แต่แล้วเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ขึ้นเวทีแสดง กลับกลายเป็นประเด็นยิ่งกว่าตัวเพลง เพราะแฟนๆหลายคนรู้สึกว่า ดูจะเป็นเรื่องเกินเหตุไปหน่อย ที่ไอดอลสาวใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแบบนี้
       
       การแสดงในเพลง The Baddest Female ของสาว ซีแอล (CL) เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมาในรายการ Inkigayo กลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนพูดถึงกัน จากชุดของไอดอลสาวที่เป็นแจ็คเก็ตหลากสี กับชุดว่ายน้ำสีขาว ที่หลายคนบอกว่าดูแล้วไม่เหมาะสมเอาเสียเลย
       
       มีผู้ชมคนหนึ่งเขียนแสดงความรู้สึกว่า แบบนี้มันมากเกินไปแล้ว สำหรับการขึ้นแสดงในรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศไปทั่วประเทศ ขณะที่อีกรายก็บอกว่าชุด และการแสดงของสาวเก่งแห่ง 2NE1 สร้างความอึดอัดให้กับเขาที่กำลังดูรายการกับครอบครัวขึ้นมาทันที อย่างไรก็ตามยังมีแฟนๆ บางคนที่คิดว่า ชุดแบบนี้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร บียอนเซ ก็เคยแต่งตัวคล้ายๆ แบบนี้ขึ้นคอนเสิร์ตเหมือนกัน
       
       โดยก่อนหน้านี้ ซีแอล เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับ Sports Seoul ถึงชุดสำหรับใส่ขึ้นเวทีคอนสิร์ตของเธอ ที่มักจะทำให้คนพูดถึงกันเสมอ ว่าสำหรับตนเองแล้ว ไม่ได้คิดว่าชุดจะโป๊หรือไม่โป๊ แต่คิดแค่ว่าชุดไหนใส่แล้วสวยดีเท่านั้น

 

 

Manager Online