อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เบรกแสดงในรายการเพลง โดนเม้าท์กลัวแพ้เด็ก

"อีฮโยรี" (Lee Hyo Ri) นักร้องสาวชื่อดังวัย 34 ปี ที่กลับมามีผลงานอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน กับเพลงโปรโมทล่าสุดอย่าง Bad Girls เจ้าตัวไม่ยอมร่วมรายการเพลงเพื่อขึ้นแสดงสดเลย งานนี้เจอเม้าท์เจ้าตัวกลัวแพ้เด็ก แต่นักร้องสาวยืนยันแค่อยากพัก
       
       อีฮโยรี นักร้องสาวดีวาคนดังแห่งวงการเพลงเกาหลี ออกผลงานเพลงใหม่อย่าง Bad Girls แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าตัวเริ่มไม่ยอมออกรายการเพลง เพื่อเดินสายโปรโมทผลงานของตนเองเหมือนทุกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยสาเหตุที่แท้จริงว่า อยากพักหลังถูกเม้าท์ว่ากลัวเสียหน้าแพ้เด็กรุ่นใหม่
       
       ซึ่งสัปดาห์ที่แล้วที่ เจ้าตัวมีชื่อเข้าชิงแชมป์ประจำสัปดาห์ ร่วมกับนักร้องสาวรุ่นน้องอย่าง ซีแอล (CL) สมาชิกวง 2NE1 ที่ออกผลงานเดี่ยวในเพลงชื่อคล้ายกันอย่าง The Baddest Female รวมถึงวง B2ST ที่ได้รับโหวตเข้าชิงพร้อมกับ อีฮโยรี เช่นกัน ซึ่งผลปรากฏว่าผู้ที่ได้รับโหวตสูงสุดคือ ซีแอล ที่ขึ้นแสดงในรายการดังกล่าว
       
       โดยหลังจากถูกเม้าท์อย่างหนักว่ากลัวแพ้เด็ก เธอขึ้นข้อความชี้แจงในทวิตเตอร์ของตนเองว่า "เหตุผลที่ฉันขอพักน่ะเหรอ? ฉันแค่อยากพักน่ะ ไม่ได้มีเหตุผลอื่น...ทำไมคนเอาแต่ถามหาเหตุผลกันอยู่ได้นะ เฮ้ออ"
       
       อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวจะขอพักเบรกจากการขึ้นแสดงออกรายการเพลงต่างๆ แต่เจ้าตัวก็ยังคงเดินสายออกรายการวาไรตี้โชว์ และ ทอล์คโชว์อีกมากมายให้แฟนๆหายคิดถึงด้วย
       
       โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปออกรายการ Hello ทางสถานี KBS 2TV ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่า ถึงกับเข่าอ่อนเมื่อต้องแข่งกับบรรดาไอดอลรุ่นเด็ก หลังห่างหายจากงานเพลงไปถึง 3 ปี
       
       "เพราะว่าตอนนี้มีไอดอลออกมาเยอะเหลือเกินค่ะ และฉันต้องแข่งกับศิลปินเด็กๆพวกนั้น ฉันรู้สึกกดดันมากๆเลย"
       
       เมื่อพิธีกรถามว่าเธอกังวลแม้ภายนอกเธอจะดูมั่นใจอย่างนั้นเหรอ เจ้าตัวก็สวนทันที "ไม่แสดงออกต่อหน้าเด็กๆไงคะ" ก่อนที่เจ้าตัวจะหัวเราะออกมา

 

 

Manager Online