ทิฟฟานี (Tiffany) เจอ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) จุ๊บแก้มทักทาย ทำ ซูยอง (Soo Young) เพื่อนร่วมวงอิจฉา

หลังมีรายงานว่า"ทิฟฟานี" (Tiffany) นักร้องสาวจาก SNSD (Girls' Generation) จะได้โอกาสพิเศษสัมภาษณ์"แบรด พิตต์" (Brad Pitt) นักแสดงชื่อดังที่เดินทางไปเกาหลีใต้เพื่อโปรโมทหนังใหม่ ล่าสุดภาพบันทึกการสัมภาษณ์ได้ออกอากาศแล้วทำเอาเพื่อนร่วมวงอย่าง"ซูยอง" (Soo Young) ฟินหลังเห็นเพื่อนโดนหนุ่มในสเป็คจุ๊บแก้ม
       
       แม้ว่าการรับหน้าที่พิธีกรพิเศษเพื่อสัมภาษณ์แบรด พิตต์ ครั้งนี้ของทิฟฟานีจะทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นอย่างหนักแล้ว แต่นักร้องสาวสวยก็ไม่ได้ออกอาการประหม่าให้เห็นแต่อย่างใดระหว่างร่วมพูดคุยกับแบรด พิตต์ ในรายการ One Night of TV Entertainment
       
       โดยทันทีที่ทิฟฟานีเจอแบรด พิตต์ ณ.พระราชวังเคียงบ็อคสถานที่ถ่ายทำ นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้ทักทายเธอ ด้วยการจุ๊บแก้มสองข้างทักทายตามธรรมเนียมต่างชาติ นอกจากนั้นทิฟฟานียังบอกให้เขาทักทาย ซูยอง เพื่อนร่วมวง SNSD ที่เป็นพิธีกรหลักของรายการรวมถึงยังเป็นแฟนตัวยงของเขาด้วย งานนี้ทำเอาสาวซูยองออกอาการฟินสุดๆเลยทีเดียว
       
       ตามรายงานระบุว่า เกาหลีใต้ นับเป็นประเทศเดียวในเอเชียที่แบรด พิตต์ เดินทางมาโปรโมตภาพยนตร์ World War Z ผลงานล่าสุดของเขา ซึ่งการมาเยือนเกาหลีใต้ครั้งนี้เขาได้พา แพ็กซ์ เทียน (Pax Thien) ลูกบุญธรรมชาวเวียดนามร่วมเดินทางมาด้วย โดยเขากล่าวด้วยว่าเขาอยากให้ลูกชายของเขาได้ลองกินคาลบี บาร์บีคิวเกาหลีอันเลื่องชื่อ
       
       โดยช่วงสุดท้ายของรายการสาวสวยทิฟฟานี ยังสอนแบรด พิตต์ ให้พูดภาษาเกาหลี "แทบัก" ที่แปลว่าสุดยอดทิ้งท้ายอีกด้วย

[1080p HD] 130612 SBS One Night TV... by bugfany

 

Manager Online