ต้นสังกัดแจง MV คิมเยริม (Kim Ye Rim) โชว์ชุดชั้นในแฝงความหมาย ไม่ได้ขายแต่วาบหวิว

       นักร้องสาว "คิมเยริม" (Kim Ye Rim) สร้างความฮือฮาทันทีเมื่อออกผลงานเดี่ยว ที่มีภาพซึ่งเธอใส่ชุดชั้นในบางเบาใสแจ๋วอยู่ในมิวสิควิดีโอของเพลง ให้เกิดเสียงวิจารณ์ในแง่ต่างๆมากมาย

       นักร้องสาว ลิมคิม (Lim Kim) หรือ คิมเยริม แห่งวงดูโอ Two Months ได้ปล่อยผลงานงานมิวสิควิดีโอของเพลง All Right ชื่อเดียวกับอัลบั้มเดี่ยวของตนเองให้ฟังกันแล้วในวันนี้ (17 มิ.ย.) หลังก่อนหน้านี้ทีเซอร์ของเอ็มวีได้สร้างความฮือฮาล่วงหน้าไปแล้ว กับการโชว์ความเซ็กซีของนักร้องสาวที่ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอด้วยชุดชั้นในสุดร้อนแรง จนก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายถึงความเหมาะสมของงานชิ้นนี้
       
       โดยในภาพที่ คิมเยริม โชว์ความสวยแบบธรรมชาติ บนเตียงนอน ในบรรยากาศแสงแดดตอนเข้าเป็นงานที่ทางผู้กำกับมิวสิควิดีโอ เพคจองโซล บอกว่าเป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงสภาวะจิตใจของหญิงสาวหลังเลิกรากับคนรัก แต่ดูเหมือนว่าภาพในชุดชั้นในของนักร้องสาวจะเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุด
       
       เช่นเดียวกับต้นสังกัดที่แจงถึงงานนี้ชิ้นนี้ว่า "All Right คือการแสดงออกของผู้หญิงในช่วงที่ต้องผ่านความเจ็บปวดจากการแยกทาง เราต้องการฉายภาพความรู้สึกของผู้หญิงผ่านภาพของการใช้ชีวิตประจำวันหลังเลิกรากับคนรัก และคิดว่าภาพที่ดีที่สุดก็คือการแสดงให้เห็นถึงผู้หญิงคนหนึ่งกับภาพธรรมดาๆ ของเธอในห้องนอนของตัวเอง"

 

투개월 김예림 Lim Kim - All Right (Teaser)
 

 

Manager Online