นักร้องรุ่นพี่แนะ มาริ ยางุจิ (Mari Yaguchi) ขอโทษเรื่องคบชู้ ก่อนกลับเข้าวงการ

      นักร้องชื่อดังชาวญี่ปุนออกมาแสดงความเห็นว่าหาก "มาริ ยางุจิ" (Mari Yaguchi) อดีตสมาชิก Morning Musume อยากจะกลับเข้าวงการบันเทิง เธอควรขอโทษแฟนคลับ สำหรับพฤติกรรมคบชู้ที่กลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่ว
       
       ชีวิตครอบครัวของ มาริ ยางุจิ อดีตไอดอลสาวแห่ง Morning Musume และสามี มาซายะ นากามูระ (Masaya Nakamura) กลายเป็นข่าวใหญ่หลังทาง Josei Seven แฉว่าชีวิตคู่ของไอดอลคนดังพังลงทันที และผู้เป็นสามีถึงขั้นรับเมื่อกลับบ้านมาพบภรรยาของตัวเอง นอนอยู่กับนายแบบหนุ่ม เคนโซ อูเมดะ วัย 25 ปี ต่อมาคู่รักแห่งวงการบันเทิงคู่นี้จึงต้องแยกกันอยู่ และตัดสินใจหย่าขาดจากกันในที่สุด
       
       เมื่อเกิดข่าวฉาวขึ้น นักร้องสาวจึงได้ขอพักงานที่มีอยู่ทั้งหมดโดยทันที พร้อมขอโทษและให้เหตุเหตุว่า เธอขอหยุดงานชั่วคราวเพราะเรื่องปัญหาสุขภาพ โดยไม่ได้พูดถึงข่าวลือเรื่องพฤติกรรมคบชู้ของตัวเองโดยตรง ส่วนฝ่ายนายแบบหนุ่มมือที่สามก็หนีปัญหาด้วยการลบทวิตเตอร์ และบล็อคของตัวเองทิ้งทั้งหมด
       
       ซึ่งระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตครบรอบ 45 ปีในวงการ อากิโกะ วาดะ (Akiko Wada) นักร้องรุ่นใหญ่ได้แนะนำนักร้องรุ่นน้องว่าเธอควรจะกล่าวขอโทษอย่างเป็นเรื่องเป็นราวที่ทำให้เกิดข่าวฉาวแบบนี้ขึ้นมา "ต้องไม่ใช่แค่การส่งแฟ็กซ์เขียนง่ายๆ แค่ 'ฉันขอโทษค่ะ' เท่านั้นด้วย นั่นมันไม่พอ ... แต่หากเธอป่วยอย่างที่ว่าจริงๆ นั่นก็คงจะเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องเป็นห่วงแล้ว"
       
       สื่อซุบซิบในญี่ปุ่นยังอ้างว่าถึงตอนนี้ ยางูจิ และนายแบบหนุ่มยังก็ยังคงคบหากันต่อไป ซึ่ง อากิโกะ วาดะ มองว่าหากรุ่นน้องในวงการคนนี้ต้องการกลับสู่วงการบันเทิงจริงๆ เธอก็คงต้องรอให้เรื่องเงียบก่อน และสุดท้ายแล้วคงจะเป็นต้นสังกัดที่เป็นผู้ตัดสินใจ แต่ตัวเธอเองก็คงจะทำอะไรตามใจ และหวังว่าจะกลับสู่วงการบันเทิงง่ายๆแบบนี้ไม่ได้แน่ ... "มันไม่ใช่ว่าเธอทำผิดกฎหมายอะไร แต่ถือว่าเป็นการเพิกเฉยต่อกฎของวงการบันเทิง"

 

 

Manager Online