ตัวอย่างแรก หน้ากากเสือ (The Tiger Mask) ฉบับคนแสดง

       เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับ "หน้ากากเสือ" (The Tiger Mask / タイガーマスク, Taigaa Masuku) ตัวละครสุดอมตะจากโลกการ์ตูนญี่ปุ่น ที่ล่าสุดถูกดัดแปลงสร้างเป็นหนังมีนักแสดงหนุ่ม "เออิจิ เวนท์ซ" (Eiji Wentz) รับบทนำ ที่ดูแล้วต้องบอกว่าแทบไม่เหลือเค้าของ "หน้ากากเสือ" ในต้นฉบับเอาไว้เลย

       หลังใช้เวลาเตรียมงานสร้าง และถ่ายทำมาตั้งแต่ปี 2011 ล่าสุดผู้สร้างได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว สำหรับ Tiger Mask หรือ หน้ากากเสือ ฉบับภาพยนตร์ของการ์ตูนอมตะผลงานโดย เคน โอจิอิจิ ซึ่งตามแผนจะสร้างออกมาเป็นหนังไตรภาค และมีนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น เออิจิ เวนท์ซ สวมบทบาทเป็นตัวละครเอก
       
       ในต้นฉบับ หน้ากากเสือ เป็นเรื่องราวของเด็กกำพร้า ดาเตะ นาโอโตะ ที่ได้รับการฝึกฝนจาก "ถ้ำเสือ" องค์กรชั่วร้ายที่ฝึกฝนเหล่าเด็กหนุ่มให้เป็นนักมวยปล้ำอาชีพสุดยอดฝีมือด้วยวิธีสุดโหด เพื่อแผนการบางอย่างรวมถึง นาโอโตะ ที่หลังรอดชีวิตจากการฝึกอันโหดหินของถ้ำเสือ จึงใช้ฝีไม้ลายมือ และกลโกงรวมถึงความเหี้ยมเกรียมสร้างความฮือฮาให้กับวงการมวยปล้ำญี่ปุ่น แต่แล้วเขากลับแปรพักตร์ไปเข้ากับฝ่ายธรรมะแทน
       
       ซึ่งจากตัวอย่างภาพยนตร์ก็แสดงให้เห็นอย่างที่ผู้สร้างเคยเปรยเอาไว้ว่า การออกแบบเครื่องแต่งกาย รวมถึงหน้ากากของตัวเอก จะค่อนข้างต่างจากหน้ากากเสือฉบับอื่นๆ ที่เคยมีมา โดยก่อนหน้านี้ผู้สร้างระบุว่าหน้ากากเสือแบบใหม่ จะได้รับอิทธิพลมาจากซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งตะวันตกอย่าง สไปเดอร์แมน หรือ แบทแมน นั่นเอง นอกจากนั้นจะมีการเพิ่มรายละเอียดลงไปว่า หน้ากากเสือ จะอาศัยชุดพิเศษสำหรับการต่อสู้ที่จะเพิ่มทั้งพลังและความเร็วให้กับเขาด้วย
       
       นอกจากนักแสดงหนุ่ม เออิจิ เวนท์ซ แห่งวง WaT ที่จะรับบทเป็นหน้ากากเสือแล้ว หนังยังได้ดารารุ่นใหญ่ ไอคาว่า โช (Sho Aikawa) สวมบท มิสเตอร์ เอ็กซ์ (Mister X), ส่วนดาราสาว นัตซึนะ (Natsuna) จะแสดงเป็น คากาซึกิ รูริโกะ (Ruriko Wakatsuki) นางเอกของเรื่อง โดยหนังมี โอจิไอ เคน (Ken Ochiai) รับหน้าที่กำกับ และน่าจะลงโรงในช่วงปลายปีนี้

 

実写映画『 タイガーマスク 』WEB先行!スペシャル予告動画
 

 

Manager Online