ไอดอลโอซาก้าทำได้! ซิงเกิลใหม่ NMB48 ขาย 4 แสนแผ่นในวันเดียว

       Bokura no Yuriika ซิงเกิลลำดับที่ 7 ของ NMB48 สามารถทำยอดขายในวันแรกได้ถึง 421,000 แผ่น ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต Oricon รายวันแบบไร้คู่แข่ง และยังเป็นสถิติใหม่ของไอดอลจากโอซาก้ากลุ่มนี้เองด้วย
       
       กระแสวงไอดอลตระกูล 48 ยังไม่แผ่วลงง่ายๆ ล่าสุดซิงเกิลใหม่ของ NMB48 (วงประจำนันบะ โอซาก้า) ที่มีชื่อว่า Bokura no Yuriika สามารถทำยอดขายในวันที่ 19 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันจำหน่ายวันแรกของซิงเกิลได้ถึง 421,000 แผ่น ถือว่าทำลายสถิติส่วนตัวของสาวๆ กลุ่มนี้ที่เคยสร้างเอาไว้ในซิงเกิลลำดับที่ 4 Nagiichi ที่ทำยอดขายในวันแรกไปได้ 376,000 แผ่น เลยทีเดียว
       
       สำหรับความสำเร็จที่เกิดขึ้น ยามาโมโตะ ซายากะ (Yamamoto Sayaka) ดาวเด่น และกัปตัน Team N ของ NMB48 ได้กล่าวด้วยความยินดี ว่าก่อนหน้านี้คนมักจะพูดกันว่าพวกเธอเป็นไอดอลจากโอซาก้า ดินแดนที่ปกติแทบไม่สามารถปั้นนักร้องสาววัยรุ่นให้ดังขึ้นมาได้เลย ซึ่งทุกคนคงไม่สามารถมาได้ไกลแบบนี้ ถ้าไม่ได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนๆ "อยากจะขอพูดอีกครั้ง ว่าขอบคุณมากๆเลยค่ะ" ไอดอลสาวตัวแทนของวงกล่าว
       
       NMB48 เป็นศิลปินที่เกิดจากการร่วมมือกันของบริษัท Kyoraku Yoshimoto Holdings Co., Ltd., Yoshimoto Kogyo Co., Ltd. และ Kyoraku Sangyo Co., Ltd. โดยเริ่มเปิดตัวออกผลงานอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือน ต.ค. 2010 ด้วยสมาชิก 26 คน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินในสังกัดของโปรดิวเซอร์คนดังแห่งยุค ยาสึชิ อากิโมโตะ ที่ปั้นให้ AKB48 ดังทะลุฟ้าในญี่ปุ่น และยังมีวงน้องสาวที่ตามมาอย่าง SKE48, NMB48, HKT48, JKT48, TPE48 ที่ทั้งหมดล้วนประสบความสำเร็จมียอดขายแผ่นซีดีสูงมาก และทำให้ตลาดเพลงญี่ปุ่นยังคงแข็งแกร่งต่อไป
     

【MV】僕らのユリイカ / NMB48 [公式] (Short ver.)
 

 

【MV】僕らのユリイカ / NMB48 [公式] (Dance short ver.)
 

 

Manager Online