ทังเวย (Tang Wei) - หวังลี่หง (Wang Lee Hom) โกอินเตอร์เล่นหนังประกบ คริส แฮมสเวิรธ์ (Chris Hemsworth)

       นักแสดงสาวยอดฝีมือชาวจีน และศิลปินหนุ่มคนดังจากไต้หวันที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันในหนังอีโรติกของ "อังลี" จะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในหนังฮอลลีวูดผลงานการกำกับของ "ไมเคิล มานน์" ที่มี "คริส แฮมสเวิร์ธ" (Chris Hemsworth) รับบทนำ
       
       หลังร่วมเข้าฉากใน Lust, Caution เมื่อ 5 ปีก่อน ล่าสุด ทังเวย (Tang Wei) กับ หวังลี่หง (Wang Lee Hom) ได้จะมีโอกาสร่วมแสดงในหนังใหม่ของ ไมเคิล มานน์ เป็นงานแนวระทึกขวัญที่เกี่ยวกับโลกไซเบอร์ซึ่งมี Legendary Pictures เป็นผู้สร้าง โดยข่าวรายงานว่าหนังจะมีความใกล้เคียงกับผลงานเก่าของ มานน์ อย่าง Heat แต่จะมีเรื่องของเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการโจรกรรมทางไซเบอร์ และสงครามไซเบอร์
       
       หนังที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการเรื่องนี้ยังจะเดินทางไปถ่ายทำทั้งที่ ลอสแอนเจลิส, ฮ่องกง และอีกหลายแห่ง ส่วนพล็อตยังไม่มีการเปิดเผยออกมา นอกจากรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครที่ว่า ทังเวย กับ หวังลี่หง จะสวมบทบาทเป็นพี่น้องกัน นอกจากนั้นตัวละครของ ทังเวย ก็จะมีความสัมพันธ์กับตัวละครเอกของ คริส แฮมสเวิร์ธ ด้วย โดยหนังเพิ่งจะเปิดกล้องกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
       
       ในวันที่ตลาดหนังจีนผงาดขึ้นมาเป็นตลาดหนังอันดับ 2 ของโลกรองจากฮอลลีวูด ทังเวย ถือว่าเป็นนักแสดงสาวจีนอีกคนที่ได้โอกาสรับงานหนังจากอเมริกา ซึ่งแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการใช้ดาราจีนมาดึงดูความสนใจของนักดูหนังที่นั่น เช่นเดียวกับ ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) ที่จะได้เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ใน X-Men ภาคต่อไป ส่วน หลี่ปิงปิง (Li Bing Bing) ก็ได้ร่วมแสดงใน Transformers ภาคใหม่ของ ไมเคิล เบย์ ด้วย

 

 

Manager Online