ปาร์คจีซอง (Park Ji Sung) รับแล้ว คบหา คิมมินจี (Kim Min Ji) บอกผู้ใหญ่จัดให้เจอกันผ่านการนัดบอด

หลังจากมีภาพแฟนสาวตัวจริงของ"ปาร์คจีซอง" (Park Ji Sung) นักฟุตบอลชื่อดังหลุดออกมาในโลกออนไลน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายืดอกยอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับ"คิมมินจี" (Kim Min Ji) ผู้ประกาศสาวจริง เผยเจอกันเพราะผู้ใหญ่จัดให้
       
       ปาร์คจีซอง นักฟุตบอลหนุ่มชื่อดังแดนโสมขาววัย 32 ปี ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของเขากับผู้ประกาศสาว คิมมินจี วัย 28 ปีว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง หลังมีภาพถ่ายสุดสวีทของทั้งคู่เผยแพร่ไปทั่ว
       
       ซึ่งคิมมินจี เองก็ได้ยอมรับแล้วในวันนี้เช่นกัน หลังถูกสื่อตามประกบ โดยรายการบันเทิงอย่าง One Night of TV Entertainment ก็ได้ตามสัมภาษณ์ ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับแบบกังวลเล็กน้อยว่า "ฉันขอแค่ให้เราสามารถออกไปไหนมาไหนได้เหมือนปกติ ที่มีแค่กล้องไม่กี่ตัวตามถ่ายภาพ ฉันคิดว่าการแถลงข่าวของเขาวันนี้ จะสามารถอธิบายทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้ค่ะ"
       
       ทางด้าน คิมอิลจุง ที่ได้พบเจอเธอขณะถ่ายรายการ Football Magazine Goal! ก็ได้แซวเธอถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งผู้ประกาศสาวรายนี้ก็ได้ตอบแบบเขินๆว่า "ฉันไม่มีอะไรจะพูดค่ะ" เมื่อถูกเขาถามว่า "รู้สึกอย่างไรที่มีข่าวลือแบบนั้นออกมา?" เจ้าตัวตอบเพียงว่า "มันก็ออกมาแบบนั้นแหละค่ะ" เมื่อถูกแซวต่อไปว่า "ผมพูดแสดงความยินดีกับคุณเลยได้ไหม?" คำตอบของเธอเป็นการยอมรับข่าวลือที่เกิดขึ้นแบบกลายๆว่า "ถ้าคุณพูดแบบนั้น ฉันก็ยินดีรับไว้ค่ะ"
       
       ทางด้านปาร์คจีซอง ที่จัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันนี้ก็ได้ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า "จริงๆแล้ว ผมตั้งใจจะประกาศว่าผมกำลังคบใครอยู่ในวันนี้นะครับ แต่ว่าภาพของผมกับคิมมินจีตอนที่เดตกันมันถูกรายงานออกไปก่อนแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ดังนั้น ในตอนนี้ผมอยู่ในจุดที่ต้องยืนยันความสัมพันธ์ของผมว่าคบใคร แทนที่จะได้เป็นคนประกาศข่าวเอง ว่าผมกำลังคบใครอยู่"
       
       อย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งที่ทาง Sport Seoul รายงานก็ไม่ถูกเสียทั้งหมด เพราะเจ้าตัวยืนยันว่า ยังไม่มีแพลนที่จะแต่งงานอย่างที่เป็นข่าว เพราะเพิ่งเริ่มเดตกันจริงจังเมื่อไม่นานนี้เอง
       
       "เมื่อปี 2011 ผู้ประกาศ แบซองแจ ได้บอกกับคุณพ่อของผม ว่ามีผู้หญิงดีๆคนหนึ่งที่เขาอยากแนะนำให้ผม และตามคำคะยั้นคะยอจากคุณพ่อผม ผมเลยได้เจอกับคิมมินจีเป็นครั้งแรก จากนั้นเราก็มีความสัมพันธ์ในฐานะของพี่ชาย-น้องสาวนับตั้งแต่นั้น และเพิ่งจะช่วงซัมเมอร์นี้เองที่เราเริ่มออกเดตคบหากันจริงจังครับ"

 

 

Manager Online