พัฟ กัว (Puff Guo) โค่น แอมเบอร์ แอน (Amber Ann) เป็นเซ็กซีอันดับ 1 ไต้หวัน

       ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ความน่าเชื่อถือของระบบโหวต นางแบบสาว "พัฟ กัว" (Puff Guo / Guo Xue Fu / กัวเสวี่ยฝู / 郭雪芙) คือผู้ครองตำแหน่งผู้หญิงไต้หวันที่เซ็กซีที่สุดในปี 2013 ของ FHM เอาชนะแชมป์สองสมัย" แอมเบอร์ แอน" (Amber Ann) ไปได้ในท้ายที่สุด
       
       นางแบบสาว พัฟ กัว วัย 24 ปี ที่มีงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ งานถ่ายแบบ,โฆษณา และงานแสดง คือผู้ที่ได้รับเสียงโหวตจากชาวไต้หวันให้ขึ้นครองที่ 1 ของการจัดอันดับโดยนิตยสาร FHM เพื่อค้นหา 100 สาวเซ็กซีของไต้หวันประจำปี 2013 เอาชนะสาวเซ็กซีผู้เคยครองตำแหน่งในปีก่อนๆได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น แอมเบอร์ แอน, ซอนยา ซุย (Sonia Sui), หลินจือหลิง (Lin Zhi Ling) และ วิเวียน ซู (Vivian Hsu)
       
       อย่างไรก็ตาม กลับมีเสียงวิจารณ์ออกมา ถึงเหตุผลที่ซูเปอร์โมเดลคนนี้ได้รับตำแหน่ง ว่าไม่ได้มาจากเสียงโหวตของชาวไต้หวันจริงๆทั้งหมด แต่เป็นผู้จัดอันดับเองที่ล็อกผล เพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ที่พร้อมมาร่วมงานมอบรางวัลครั้งนี้เท่านั้น
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีข่าวว่าสาว แอมเบอร์ แอน ที่ได้รับอันดับ 6 ในปีนี้ ถึงกับปฏิเสธที่จะมาร่วมงาน เพราะไม่อยากมาเกี่ยวข้องกับเรื่องวุ่นๆ และเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในการให้สัมภาษณ์ แอมเบอร์ แอน ยืนยันว่าเธอไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่ได้ผิดหวังที่ในปีนี้ตัวเองไม่ได้อันดับ 1 "ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นที่ 1 ไปตลอดกาล แค่เคยเป็นก็ถือว่าดีแล้ว การแข่งขันแบบนี้ทำให้เราพัฒนาด้วยซ้ำไปค่ะ"

 

Manager Online