จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) อวดภาพลูกชายเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว

เรียกได้ว่าหน้าตาดีไม่ผิดพ่อผิดแม่ทีเดียวสำหรับหนูน้อย"ลูคัส" (Lucas) และ "ควินตัส" (Quintus) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) และ"เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) 2 นักแสดงดังชาวฮ่องกง ซึ่งภาพถ่ายล่าสุดที่จางป๋อจือนำออกมาเผยให้แฟนๆได้ชม สร้างความสนใจได้ไม่น้อยเมื่อหนูน้อยทั้งสองเริ่มตัวโตแล้ว
       
       ภาพถ่ายชีวิตประจำวันของหนูน้อย ลูคัส และ ควินตัส ได้ถูกเผยแพร่ออกสื่ออย่างมากมายในช่วงที่ผ่านมา เรียกความสนใจจากแฟนๆ ที่ได้เห็นเด็กน้อยทั้งสองเริ่มโตแล้วและมีหน้าตาสดใสแม้ว่าครอบครัวจะแตกแยกก็ตาม
       
       นับตั้งแต่ที่ เซียะถิงฟง และ จางป๋อจือ ประกาศหย่าขาดจากกันเมื่อ 2 ปีก่อน จางป๋อจือ ก็เลือกที่จะรับงานบันเทิงให้น้อยลง และใช้เวลาส่วนใหญ่ทั้งหมดทุ่มเทให้ลูกๆเพื่อทำหน้าที่แม่อย่างสมบูรณ์ โดยมีคนเห็นเธอพาลูกๆทั้งสองออกท่องเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง
       
       ซึ่งภาพที่ทำให้แฟนๆชื่นชม คือภาพที่เผยให้เห็นความสนิทสนมของ 3 แม่-ลูก เมื่อลูกชายช่วยเป่าผมและหวีผมให้แม่ รวมถึงภาพที่เด็กๆคอยดูแลแม่เวลาที่จางป๋อจือป่วยด้วย
       
       โดยการให้สัมภาษณ์ล่าสุด เซียะถิงฟง ได้ยกเครดิตทั้งหมดให้กับจางป๋อจือ ที่อบรวมสั่งสอนลูกชายเป็นอย่างดี "เครดิตหลักๆที่ลูกชายผมเป็นเด็กดี ผมขอยกความดีทั้งหมดให้กับแม่ของพวกเขาเลยครับ"

 

 

Manager Online