ไอวี (Ivy) เผยมรสุมชีวิต หลังข่าวฉาว งานหดเหลือเงินติดแบงค์ 16 บาท

"ไอวี" (Ivy) นักร้องชื่อดังเผยชีวิต 7 เดือนหลังเกิดข่าวฉาวเกี่ยวกับเซ็กซ์เทป เจ้าตัวงานหดเหลือเงินติดบัญชีแค่ 600 วอน หรือ 16 บาท ทำเอาเจ้าตัวเปลี่ยนการใช้ชีวิตและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
       
       ระหว่างออกรายการ Full House ทางสถานี KBS 2TV ไอวี นักร้อง, นักแสดง, นางแบบสาววัย 30 ปี ได้ออกมาสารภาพถึงมรสุมชีวิตที่ผ่านมาของตนเองหลังข่าวฉาวว่า "หลังจากที่ฉันหยุดการโปรโมท ฉันก็ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต ฉันไม่มีรายได้เข้าเลยนาน 7 เดือนค่ะ แต่แม้จะไม่มีรายได้เข้ามาเลย ฉันก็ยังคงไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงิน ในที่สุด ฉันเหลือเงินติดบัญชีแค่ 600 วอน ( 16 บาท ) และฉันก็เริ่มตระหนักได้ว่าเงินมีค่าขนาดไหน ฉันผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนั้นมาได้ โดยคิดว่ามันเป็นโอกาสอันดีที่เราจะเริ่มต้นใหม่"
       
       โดยเจ้าตัวยังได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่า เธอตัดสินใจขายรถยนต์หรูราคาแพงของเธอ และเปลี่ยนมาใช้รถคันเล็กกว่าและราคาถูกกว่า ซึ่งเธอยังระมัดระวังเกี่ยวกับการใช้เงินมากขึ้น และเริ่มที่จะหมั่นเก็บออมเงินนับตั้งแต่นั้นด้วย
       
       ซึ่งเมื่อปี 2008 ไอวี เคยต้องเจอมรสุมอย่างหนักเมื่ออดีตแฟนหนุ่มของเธอเคยแบล็คเมล์เธอ โดยขู่จะปล่อยเซ็กซ์เทปและภาพนู้ดของเธอลงอินเตอร์เน็ต แต่เขาก็ถูกจับได้ในเวลาต่อมาและไม่มีภาพใดๆปรากฏออกสื่อ และไม่นานหลังจากนั้นก็มีข่าวว่าเธอคบซ้อน เพราะนอกใจวีซังนักร้องอาร์แอนด์บีแฟนหนุ่มของเธอมานานนับปีด้วย ซึ่งข่าวฉาวเหล่านี้เองที่ทำให้ชีวิตนักร้องของเธอต้องพังลง เมื่อสินค้าต่างๆที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างพากันยกเลิกสัญญา และเจ้าตัวต้องหยุดกิจกรรมโปรโมทต่างๆและพักงานยาวเกินกว่าครึ่งปี
       
       ต่อมาในปี 2010 แฟนๆของเธอต่างพร้อมใจกันเชื่อข่าวลือเกี่ยวกับเซ็กซ์เทปอีกครั้ง หลังมีการเผยแพร่คลิปที่ระบุว่า สาวในคลิปคือนักร้องสาวไอวี แม้ว่าจะมีการออกมาเคลียร์ภายหลัง ว่าผู้หญิงในคลิปคือหญิงสาวชาวจีน ไม่ใช่ตัวนักร้องสาวชาวเกาหลีแต่อย่างใด แต่จากข่าวฉาวต่างๆที่เกิดขึ้น ก็ทำให้เจ้าตัวต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตอีกครั้ง แม้จะไม่หนักหนาเท่าครั้งแรก แต่ก็ทำให้เธอเสียชื่อเสียงและไม่ได้เป็นนักร้องสาวดีวาขวัญใจมหาชนอีกแล้ว

 

 

Manager Online