ดาวเอวี ยูมะ อาซามิ (Yuma Asami) รักษามะเร็งอดร่วมเปิดหนัง Sakura Hime

       ดาวเอวี "ยูมะ อาซามิ" (Yuma Asami) ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง ได้เขียนข้อความส่งให้กับนักแสดงรุ่นน้อง เพื่ออวยพรให้กับหนัง 'Sakura Hime' ที่เธอร่วมแสดงอยู่ด้วย และมีกำหนดเข้าฉายในช่วงนี้พอดี แต่เพราะกำลังรักษาตัวจึงไม่สามารถมาร่วมงานกับทุกคนได้
       
       ในการแถลงข่าวเปิดตัวหนัง Sakura Hime เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. มีผู้กำกับ ฮาชิโมโตะ ฮาจิเมะ และนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ฮินามิ เคียวโกะ (Hinami Kyoko) กับ อาโอกิ มุเนทากะ (Aoki Munetaka) มาร่วมเปิดตัว แต่กลับขาดนักแสดงคนสำคัญอีกคนอย่าง ยูมะ อาซามิ ดาราเอวีคนดังที่ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยไป เพราะดาราวัย 26 ปี อยู่ระหว่างการรักษามะเร็งรังไข่นั่นเอง
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะไม่ได้มาร่วมงานแต่ อาซามิ ก็เขียนข้อความถึงทุกคนทั้งทีมงาน และผู้ชมที่เป็นแฟนคลับของเธอถึงผลงานใหม่เรื่องนี้ "สวัสดีค่ะ ฉัน อาซามิ ยูมะ รู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ไม่ได้มางานวันนี้ แต่ Sakura Hime เป็นหนังที่มีค่ามากๆสำหรับตัวเอง ที่ฉันทุ่มเททุกอย่างให้กับหนัง อยากให้ทุกคนได้สนุกกับโลกที่ผู้กำกับ ฮาชิโมโตะ สร้างขึ้นมา ฉันกำลังดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว ช่วยรออีกซักหน่อยก่อนจะได้พบกันด้วยนะคะ"
       
       Sakura Hime เล่าเรื่องของ เจ้าหญิงซากุระ (ฮินามิ) ที่ตกหลุมรักชายที่เธอไม่เคยเห็นหน้า เพียงจำได้แค่รอยสัก ถึงขั้นยอมทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นโสเภณีเพื่อตามหาชายคนนี้กันเลยทีเดียวโดยในหนัง อาซามิ จะสวมบทบาทเป็นโสเภณีอีกคน ที่อิจฉาเจ้าหญิงซากูระ และพยายามขัดขวางความรักของเธอ ซึ่งในหนังจะมีฉากที่ทั้งสองตบตีกันในสายฝนด้วย
       
       โดยดาราทั้งสองได้สนิทสนมกันหลังร่วมงานในหนัง ซึ่งในงานเปิดตัวหนังนางเอกของเรื่องอย่าง ฮินามิ เคียวโกะ ยังบอกว่าเธอเพิ่งจะได้รับข้อความอวยพรจากเพื่อนด้วย "ยูมะจังใจดีมาก และฉันหวังว่าเธอจะหายในเร็ววัน เราจะได้กินข้าวด้วยกันอีก"
       
       ส่วนในจดหมายที่ ยูมะ อาซามิ เขียนก็มีส่วนที่กล่าวถึง ฮินามิ เคียวโกะ ด้วยว่า "ฉันไม่เคยลืมฉากที่เราตบตีกันเลย พวกแผลกับรอยช้ำหายหมดรึยังนะ? หวังว่าเราจะได้เจอกันอีก ไม่ว่าจะเจอกันแบบเป็นส่วนตัว หรือทำงานด้วยกันก็ตาม"
       
       โดย Sakura Hime เริ่มต้นเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

Manager Online