คอนเฟิร์ม!! วอนบิน (Won Bin) เปิดตัวคบ อีนายอง (Lee Na Young)

       ต้นสังกัดของ "วอนบิน" (Won Bin) ประกาศยืนยันเป็นทางการว่านักแสดงหนุ่มชื่อดังกำลังสานสัมพันธ์อยู่กับดาราสาว "อีนายอง" (Lee Na Young) อย่างที่เป็นข่าวจริง หลังสื่อรายงานว่าสองนักแสดงคนดังกำลังเริ่มต้นคบหาดูใจกัน
       
       หลังมีข่าวลือออกมาเพียงไม่กี่วันล่าสุด Eden 9 ที่เป็นต้นสังกัดของทั้ง วอนบิน และ อีนายอง ได้ยืนยันแล้วว่าสองดาราชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่จริงๆ
       
       ซึ่งตัวแทนของ Eden 9 กล่าวว่า เพราะทั้งสองอยู่ในสังกัดเดียวกัน จึงมีโอกาสได้พบกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งในเรื่องงานและโอกาสอื่นๆ ทำให้พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกันขึ้นมา และสนิทสนมขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามฝ่ายต้นสังกัดยังเปรยว่าถึงตอนนี้ความรักของคนทั้งคู่ยังถือว่าอยู่ในช่วงต้นๆเท่านั้น
       
       วอนบิน วัย 35 ปี เป็นนักแสดงที่ดังที่สุดคนหนึ่งในเกาหลีใต้ยุคปัจจุบันด้วยการสร้างชื่อจากซีรีส์ Autumn in My Heart เมื่อปี 2002 และถึงแม้ว่าในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาเขาจะมีงานหนังออกมาเพียง 4 เรื่อง กับซีรีส์เรื่องเดียว วอนบิน ก็ยังเป็นที่นิยมในหมู่ชาวเกาหลีใต้เหมือนเดิม ส่วน อีนายอง วัย 34 ปี เป็นนางเอกที่มีผลงานมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ หนังโรแมนติก Please Teach Me English, หนังสยองขวัญ Howling และซีรีส์ The Fugitive: Plan B ที่เธอแสดงนำคู่กับ เรน (Rain)
       
       ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน Dispatch เพิ่งจะได้ภาพระหว่างที่หนุ่มสาวทั้งสองใช้เวลาด้วยกันในวันว่างมาตีพิมพ์ นอกจากนั้นสื่อดังก็ยังเผยว่ามีคนเห็น วอนบิน อยู่กับสาวคนนี้ถึง 8 ครั้งในรอบเดือนที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะใช้เวลาด้วยกันประมาณ 1 คืนถึง 2 วัน โดยข่าวเปิดเผยว่าความรักครั้งนี้น่าจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงย้ายมาอยู่ในสังกัดเดียวกับ วอนบิน เมื่อปี 2011 และยิ่งมีโอกาสสนิทสนมกันเป็นพิเศษขึ้นไปอีก เมื่อมีสไตลิสต์เป็นคนเดียวกัน โดยเชื่อกันว่า วอนบิน กับ อีนายอง น่าจะเริ่มต้นคบหากันอย่างจริงจังมาตั้งแต่เดือน ส.ค. ปีก่อนแล้ว
     

 

 

Manager Online